Sắc màu Cuộc Sống

Bị từ chối tình cảm, nam thanh niên đâm chết cha ruột bạn gái rồi tự tử

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc giằng co, Phong cầm dao đâm ông Đấu tử vong và gây thương tích cho cô gái cùng người mẹ. Gây án xong, Phong tự sát nhưng bất thành.

Ngày 23/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Trà Vinh đang tạm giữ Dương Đức Phong (31 tuổi, ngụ xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là ông là ông Lê Văn Đấu (48 tuổi, ngụ xã Long Toàn). Ông Đấu là bố đẻ của người yêu Dương Đức Phong.

Theo Zing, Phong và con gái của ông Đấu là chị chị L.T.H.G (19 tuổi) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, giữa 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, chị G. đòi chia tay khiến tình hình ngày càng căng thẳng hơn.

Chiều 21/7, chị G. đã dẫn bố mẹ đến nơi làm việc của Phong để nói chuyện dứt điểm. Tại đây, cả hai bên có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, trong lúc nóng giận, Phong lấy dao đòi giết người mình yêu thì cha mẹ cô gái can ngăn.

Đối tượng Dương Đức Phong.

Trong lúc giằng co, Phong cầm dao đâm ông Đấu tử vong và gây thương tích cho cô gái cùng người mẹ. Gây án xong, Phong tự sát nhưng bất thành.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Thời Đại, bà L. (dì ruột của Phong) cho biết đến bây giờ, bà cũng như người nhà vẫn không tin được Phong lại hành động như vậy. Theo bà L., Phong mất mẹ từ nhỏ, bố lại bỏ đi làm ăn xa nên một mình Phong sống tại quê nhà.

Phong cũng kể cho bà L. biết được đang quen với G. và có ý định sẽ cưới G. về làm vợ. “Thằng Phong hiền lành lắm, nó làm lụng tiết kiệm đủ thứ, sáng dậy còn nấu cơm mang theo để đi làm cho đỡ tốn tiền. Nó nói với tôi sẽ cưới cái G., ai ngờ đâu lại xảy ra chuyện như vậy cơ chứ”, bà L. cho biết.

Được biết, ở địa phương, Phong là người hiền lành, gia đình thuộc diện khó khăn, trước giờ chưa từng vi phạm pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất