Sắc màu Cuộc Sống

Bị truy đuổi, ‘cẩu tặc’ dùng súng hoa cải bắn trọng thương 2 người dân

Định Nguyễn
Chia sẻ

Thấy hai đối tượng đang câu trộm chó nhà dân ở xã Khánh Mậu (huyện Yên Khánh, Ninh Bình), nhiều người dân hô hoán, truy đuổi. Đối tượng đã dùng súng hoa cải bắn 2 người trọng thương.

Đêm 14/11, nhiều người dân ở xã Khánh Mậu (Yên Khánh, Ninh Bình) bất ngờ phát hiện hai đối tượng đang câu trộm chó của nhà ông Tô Văn T. (67 tuổi, trú tại xóm 8, xã Khánh Mậu). Mọi người hô hoán, truy đuổi theo hai “cẩu tặc”. Lúc này, đối tượng trộm chó trở nên mạnh động, rút súng hoa cải bắn về phía người dân để thoát thân.

Vì đuổi theo truy bắt kẻ trộm, anh Nguyễn Văn Linh (SN 1992) và Phạm Văn Dương (SN 1987, cùng trú xóm 8, xã Khánh Mậu) bị trúng liên tiếp nhiều phát đạn. Ngay sau đó, người dân địa phương đã đưa nạn nhân đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của người dân, Công an xã Khánh Mậu và Công an huyện Yên Khánh đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, truy bắt nghi phạm.

Nạn nhân bị trúng đạn hoa cải. Ảnh: BEATVN.

Chiều 16/11, ông Trần Xuân Phú, Trưởng Công an huyện Yên Khánh cho biết, cơ quan công an đã xác định và bắt giữ hai đối tượng vào sáng 15/11.

Được biết, 2 người này là Lê Văn Bảy (44 tuổi) và Lê Văn Chung (32 tuổi) cùng trú tại xã Khánh Mậu, huyện Yên Khánh.

2 nạn nhân đều bị trọng thương vì trúng liên tiếp nhiều phát đạn. Ảnh: BEATVN.

Hiện tại, Công an huyện Yên Khánh đang tạm giữ hình sự hai đối tượng này để điều tra hành vi trộm cắp tài sản, sử dụng súng bất hợp pháp và cố tình gây thương tích. Ngoài ra, đơn vị này cũng thu giữ nhiều vật chứng liên quan đến vụ án như: một xe máy, 1 súng tự chế, 2 gói chất bột nghi là thuốc nổ, 2 cân đạn bi, nhiều vỏ đạn và dụng cụ tự chế khác…

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan Công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất