Sắc màu Cuộc Sống

Bí tiền tiêu xài, hotgirl chuyển giới rủ bạn đi bán dâm giá 3,5 triệu đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Người bạn trai đi vắng, lại bí tiền tiêu xài nên Trần Quang Nhựt - một hotgirl chuyển giới khá nổi tiếng đã rủ một người bạn đi bán dâm với giá 3,5 triệu đồng/lượt.

Khoảng 0h ngày 24/5, tổ công tác Công an phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội kiểm tra hành chính nhà nghỉ M.H trên đường Phạm Tuấn Tài, phường Cổ Nhuế 1 đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại nhà nghỉ, cô gái xinh đẹp khai tên Trần Thu Thảo trú tại TP Cần Thơ bán dâm cho anh Phan Minh P., trú tại Phú Thọ. Bên cạnh đó, Thảo khai môi giới cho một người bạn xã hội là Mai Thu L. bán dâm cho anh Lê Đức M. cũng trú tại Phú Thọ.

Người đẹp chuyển giới tại cơ quan điều tra.

Ngay sau khi lập biên bản, cơ quan công an đã đưa các đối tượng về trụ sở cơ quan công an để giải quyết. Tại cơ quan công an, Thảo khai đang làm dancer cho một quán bar tại Hà Nội và hiện đang sống chung với một nam thanh niên. Khi người này đi vắng, do thiếu tiền tiêu xài nên đã nhận lời đi bán dâm.

Hai người đàn ông mua dâm khai nhận sau khi ăn nhậu xong đã thống nhất rủ nhau đi mua dâm. Bản thân anh M. do trước đó có quen Trần Thu Thảo làm dancer cho một quán bar tại Hà Nội nên đã gọi điện cho Thảo đặt vấn đề rủ đi qua đêm và được Thảo đồng ý. Tuy nhiên, anh M. đặt vấn đề có người bạn đi cùng nữa nên sau khi thoả thuận giá mua dâm là 3,5 triệu đồng/lượt, Thảo đã gọi thêm một người bạn xã hội nữa là L. và đã được cô gái này đồng ý.

Khoảng 23h cùng ngày, M. và P. đi đến nhà nghỉ M.H thuê phòng rồi thông báo cho Thảo biết. Ít phút sau, Thảo và L. đi taxi đến gặp hai người mua dâm. Tại đây, M. đã đưa cho Thảo 7 triệu đồng tiền mua dâm và cho Thảo thêm 400.000 đồng là tiền công M. đưa cho Thảo vì đã gọi hộ gái bán dâm. Sau đó, 2 cặp đôi chia thành 2 phòng thực hiện hành vi mua bán dâm.

Căn cứ vào hành vi của Trần Thu Thảo, Công an phường Cổ Nhuế 1 đã lập hồ sơ, chuyển Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm của Trần Thu Thảo theo thẩm quyền.

Tuy nhiên, khi tiếp nhận vụ án, cán bộ điều tra đã xác định cô gái xinh đẹp như hotgirl này là người đã chuyển giới. Tại đây Thảo đã thừa nhận mình tên thật là Trần Quang Nhựt (SN 1995, quê Cần Thơ), giới tính nam và có giấy xác nhận chuyển giới do Thái Lan cấp. Trần Thu Thảo là tên người chị gái của Nhựt. Do Nhựt sợ bị mang tội nên khai tên chị gái mình, hơn nữa nghĩ do mình đã chuyển giới nên cơ quan công an không biết Nhựt là con trai.

Được biết, tại Cần Thơ, Trần Quang Nhựt khá nổi tiếng vì là một trong những người chuyển giới thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất