Sắc màu Cuộc Sống

Bị thanh niên nghi ngáo đá tấn công, 3 cháu nhỏ phải uống thuốc phơi nhiễm HIV

Nhật Minh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bệnh viện Nhi đồng TP.HCM vừa tiếp nhận trường hợp 3 cháu nhỏ bị kẻ lạ mặt tấn công. Đáng chú ý, đối tượng trên có khả năng đang bị nhiễm HIV.

Theo báo Tổ Quốc trưa ngày 1/12, bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm - Thần kinh (Bệnh viện Nhi Đồng 1, TP.HCM) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận trường hợp của 3 cháu nhỏ bị một đối tượng nghi ngáo đá dùng hung khí tấn công bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, bé Đỗ Trọng Q. (12 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) nhập viện vào khoảng 8h50 sáng nay trong tình trạng bị thương ở má phải, gãy xương hàm do vật nhọn đâm trúng. Sau khi cấp cứu ban đầu, bé Q. được chuyển lên Khoa Chấn thương chỉnh hình, sau đó tiếp tục chuyển về Khoa Răng hàm mặt để khâu vết thương.

Bệnh viện nơi tiếp nhận trường hợp của 3 cháu nhỏ bị kẻ lạ mặt tấn công. Ảnh: Báo Giao thông

Đến khoảng 9h30, một cháu bé khác là Lê Vũ Phương Ng. (4 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM) được đưa tới cấp cứu trong tình trạng bị thương ở chân mày mắt trái và tai trái. Một cháu bé 6 tuổi khác cũng nhập viện trong tình trạng bị thương ở bàn tay.

Sau khi nắm được thông tin đối tượng hành hung các bé nghi ngáo đá và có khả năng bị nhiễm HIV, cả 3 cháu nhỏ đã được chuyển lên Khoa Phơi nhiễm để khám và tư vấn.

Sau quá trình thăm khám, hiện cả 3 cháu nhỏ đã ổn định và được cho về nhà để tiếp tục theo dõi, các khoa cũng đã hẹn lịch tái khám trong một vài ngày tới để nắm rõ thêm tình hình của các cháu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất