Sắc màu Cuộc Sống

Bị rút tai nghe trong giờ học, nam sinh chửi bậy, đấm thẳng vào mặt thầy giáo lớn tuổi

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Một giáo viên lớn tuổi người Nga đã bị nam sinh lao lên bục giảng tấn công vì "dám" giật tai nghe của cậu ta trong giờ học.

Dailymail đưa tin sự việc mới xảy ra tại một ngôi trường ở Neryungri, phía Đông Bắc nước Nga. Từ đoạn video có thể thấy, trong khi thầy giáo đang dạy học, nam sinh mặc áo kẻ ngang màu trắng da cam vẫn ngang nhiên đeo tai nghe giải trí.

Video ghi cảnh nam sinh đánh thầy giáo trong lớp học.

Không chấp nhận thái độ học tập thiếu nghiêm túc, thầy giáo lớn tuổi nói “Thầy sẽ tháo tai nghe của em ra”, sau đó tiến tới, giật tai nghe của nam sinh ra. Tức tối trước hành động của thầy, nam sinh lớn tiếng chửi bới sau đó hung hăng lao lên bục giảng đấm thẳng vào mặt thầy.

1

Thầy giáo tiến tới rút tai nghe của nam sinh ra.

Đúng lúc này, các học sinh khác đã kịp thời ngăn cản và đẩy nam sinh kia ra khỏi lớp học. “Cậu ta nên biết rằng cậu ta phải rời khỏi đây”, một nam sinh bức xúc hét lớn.

2

Các nam sinh khác kéo bạn học ra ngoài.

Được biết, sau khi đoạn video lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, thầy giáo lớn tuổi vẫn từ chối trình báo vụ việc lên cảnh sát. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và rất có thể nam sinh trên sẽ phải nhận một hình phạt thích đáng cho hành vi thô bạo của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất