Sắc màu Cuộc Sống

Bí quyết từ đại học Hoa Sen dành cho những ai đam mê quay phim, dựng hình

Nhật Lệ
Chia sẻ

Buổi Workshop 2 “Kỹ thuật quay phim và dựng clip” diễn ra vào thứ 6 ngày 11/11 tại đại học Hoa Sen sẽ bật mí cho bạn những bí quyết để sản xuất được những clip chất lượng nhất.

Để có được quảng cáo thật thu hút thì ngoài ý tưởng độc đáo, chúng ta cũng cần phải có kỹ thuật quay và dựng phim phải không nào? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc và chưa hoàn toàn tự tin vào khả năng của mình, hãy đến Workshop 2 “Kỹ thuật quay phim và dựng clip” diễn ra vào thứ 6 ngày 11/11 của TVCreate 2016. Đồng hành cùng chương trình là diễn giả thân thiện và tài năng: đạo diễn Nguyễn Nam.

Anh vẫn thường được gọi với cái tên thân thương: Bác Leng Keng. Hẳn khi nghe đến cái tên dễ mến này chúng ta đều thốt lên: “A! Bố ơi mình đi đâu thế?” phải không nào? Và chính anh Nguyễn Nam là tổng đạo diễn của chương trình gameshow thu hút hàng ngàn khán giả từ người lớn đến trẻ con này. Ngoài ra đạo diễn Nguyễn Nam cũng là cái tên quen thuộc trong nhiều chương trình lớn nhỏ khác. TVCreate sẽ giới thiệu cho các bạn một số chương trình cũng như vị trí mà vị đạo diễn tài năng này đã tham gia nhé:
hinh-dao-dien-nguyen-nam

- Anh là đạo diễn hình ảnh, từng góp công rất lớn cho sự ra đời của những bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Hotboy nổi loạn, Tuyết nhiệt đới, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, …

- Tổng đạo diễn Gameshow thực tế Iron Chef

- Năm 2002, anh cùng ê-kíp của đạo diễn Huỳnh Phúc Điền tham gia chương trình VTV Bài hát tôi yêu và đoạt giải quay phim xuất sắc nhất

- Thành viên ban giám khảo cuộc thi phim ngắn YxineFF

- Thành viên ban giám khảo MV của tôi

- Đạo diễn chương trình Vừng ơi, mở cửa

cover-nguyen-nam-01-copy

Thật không ngờ những bộ phim cũng như những chương trình hấp dẫn chúng ta đã từng xem lại chính là tác phẩm của anh. Vậy liệu chúng ta có nên bỏ lỡ cơ hội vàng để trò chuyện cùng anh không? Với những người đam mê lĩnh vực làm phim, hẳn đạo diễn chính là thần tượng. Và đạo diễn Nguyễn Nam chính là một trong những thần tượng của chúng ta khi anh là một trong những người đứng sau thành công của nhiều bộ phim.

Buổi workshop được diễn ra vào lúc 13g-16h30 thứ 6 ngày 11/11/2016 tại phòng 903, lầu 9, Đại học Hoa Sen, số 8 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1. Nếu các bạn có hứng thú hãy đăng ký tham gia workshop ngay hôm nay tại đường link dưới đây.

Link đăng ký tham gia workshop 2: https://goo.gl/CzHmGb

Link thể lệ: http://bit.ly/2dNaUJS

#tvcreate #tvcreate2016 #standingupfortheenvironment #HSU#register

-------

Liên hệ:

Mail : tvcreate.hoasen@gmail.com

Web : http://tvcreate.hoasen.edu.vn

FB : http://facebook.com/TVCreate

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Lệ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất