Sắc màu Cuộc Sống

Bị phát hiện trộm tiền của nhân viên bán bánh trung thu, người phụ nữ còn lớn tiếng chửi bới la làng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong lúc người phụ nữ lấy trộm ví tiền, không may tờ 200 nghìn ở ví đã bị rơi ra ngoài nên bị mọi người xung quanh phát hiện. Tuy nhiên, thay vì tỏ ra hối hận, sợ sệt thì người phụ nữ này lại nổi cáu chỉ tay vào mặt nhân viên bán hàng, người quay phim và lớn tiếng chửi bới. 

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dắt em gái vào 1 quầy bánh trung thu vờ xin việc để trộm tài sản của nhân viên nhưng bị bắt quả tang.

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ tóc ngắn, mặc áo sơ mi trắng chở theo em gái (mặc áo đen, đeo khẩu trang) vào 1 quầy bán bánh trung. Lúc này, cô em gái áo đen giả vờ hỏi han xin việc, còn người chị (tóc ngắn, mặc áo sơ mi trắng) lợi dụng sơ hở móc túi cô nhân viên bán hàng (mặc áo vàng).

Theo lời nhân viên, trong ví chị chỉ có khoảng 200k, trong lúc người phụ nữ lấy trộm, không may tờ 200 nghìn ở ví đã bị rơi ra ngoài nên bị mọi người xung quanh đó phát hiện sự việc.

Người phụ nữ tóc ngắn, mặc áo trắng chở theo em gái mặc áo đen vào cửa hàng bánh trung thu vờ hỏi xin việc để trộm tài sản của nhân viên. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, thay vì tỏ ra hối hận, sợ sệt, người phụ nữ này lại nổi cáu ngược lại, chỉ tay vào mặt nhân viên bán hàng, người quay phim và lớn tiếng chửi bới.

Người phụ nữ được cho là đã móc trộm tiền cũng liên tục phủ nhận hành vi của mình. Còn lớn tiếng cho rằng mình đến mua bánh thật chứ không có ý định trộm cắp.

Bức xúc vì sự xảo trá của người phụ nữ này, một người đứng bên ngoài nói: “Đúng là vừa ăn cắp vừa la làng. Mày không phải nói nhiều, mày đứng kia kìa đứng gần cái túi của nó kia kìa. Tao đứng đây tao thấy rõ ràng”.

Dù vậy, người phụ nữ này vẫn chối bay biến hành động của mình, liến thoắng khẳng định: “Tao vào mua bánh, tao không ăn trộm”.

Không những thế, người phụ nữ này tiếp tục gào thét kêu oan, xin địa chỉ nơi chị ta đang đứng để gọi cứu viện. Chị ta gọi cho một người khác ra vẻ oan ức: “Chị ơi, em mua bánh trung thu ở đây này xong nó đánh em, bảo em ăn trộm. Chị gọi hộ em người ra đây cái. Nó đánh em sưng mắt rồi”.

Vừa dứt cuộc điện thoại, thấy có người quay clip, người phụ nữ được cho là trộm cắp tiền liền chỉ thẳng tay yêu cầu không được quay vì ảnh hưởng đến việc buôn bán của cửa hàng. “Tao ghét đứa nào quay trộm. Mày quay ở đây người ta không bán được hàng, tao là người bán hàng tao biết. Mày quay cửa hàng người ta không bán được, mất giá trị của cửa hàng. Nhà tao cũng bán hàng tao biết”, người phụ nữ này nói.

Người phụ nữ nghi trộm ví tiền (áo trắng) gọi điện thoại cầu cứu và chỉ tay chửi bới người quay clip. Ảnh cắt từ clip.

Những người chứng kiến sự việc ồn ào nói trên đã đề nghị với nhân viên cửa hàng nên gọi công an xuống giải quyết sự việc.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù chưa có kết luận cụ thể của cơ quan công an nhưng hầu hết ý kiến đều tin rằng người phụ nữ kia có hành vi gian dối. Việc chị ta cố tình quát nạt, gọi điện cho người khác cứu trợ càng chứng minh rằng “có tật thì giật mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất