Sắc màu Cuộc Sống

Mẹ bị phát hiện ăn trộm còn đòi đánh người, con nhỏ 4 tuổi quỳ lạy xin tha

Xôi
Chia sẻ

Bà mẹ trẻ có vẻ chuyên nghiệp đã khiến nhiều người tức giận vô cùng khi dẫn đứa con còn rất nhỏ đi ăn trộm và dùng đứa trẻ làm vật thoát thân cho mình.

ava-1481740482491-25-0-398-600-crop-1481740486942

Hình ảnh đứa trẻ váy lạy mọi người trong cửa hàng với những câu van xin có vẻ chuyên nghiệp khiến nhiều người đau lòng.

Đoạn clip được ghi lại trong một cửa hàng thời trang ở Sài Gòn diễn biến lại cành một người phụ nữ dẫn con nhỏ đi ăn trộm. Tang vật có vẻ là một chiếc Ipad và những đoạn clip ghi lại cảnh ăn trộm qua camera của cửa hàng.

https://m.youtube.com/watch?v=x-ACCqy4KTQ

Clip quay lại toàn cảnh van xin của đứa bé tầm 4,5 tuổi trong câu chuyện gây nhiều tranh cãi này.

Người phụ nữ này đóng vai một vị khách sành sỏi bước vào cửa hàng quần áo mua đồ, và cao tay khi dẫn theo đứa con gái còn rất nhỏ chừng 4,5 tuổi. Người này nhờ một nhân viên giữ giùm đứa trẻ và nhờ tiếp một nhân viên khác đi lấy đồ để thử, tiện cho việc trộm cắp của mình.

Sau khi thành công trong việc phân tán sự tập trung của các nhân viên, chị bắt đầu tìm cách lấy trộm chiếc Ipad để trong cửa hàng. Tuy nhiên, hành động xấu này của chị ta đã vô tình bị chủ cửa hàng phát hiện.

3-1481740168501

Vừa van xin vừa ôm con và năn nỉ được tha để “đưa con về đi trả xe”.

Theo diễn biến trong clip, có thể thấy trước khi có cuộc van xin chuyên nghiệp này, người phụ nữ xấu tính và nhân viên cửa hàng đã có một trận cãi nhau gay gắt. Mà theo lời một nhân viên chia sẻ: “Nếu như không có camera quay lại, chị đã đổ tội cho em làm té ngã mẹ con chị, chị đã đánh em rồi”.

Ban đầu chị ta còn chối cãi hành vi trộm cắp nhưng sau khi xem lại clip thì mới bắt đầu hoảng sợ, quỳ lạy rồi liên tục kêu khóc: “Chị ơi, chị tha cho mẹ con em đi chị. Chồng em bỏ đi rồi nên em khổ quá phải đi làm cái nghề này. Chị tha cho em đi… con em còn nhỏ lắm”.

Chẳng hiểu do nhận thức được hành động sai trái của mẹ hay được đào tạo “sâu” nhưng đứa trẻ cũng bắt đầu kêu khóc thảm thiết, rồi thậm chí là quỳ lạy, túm quần chủ cửa hàng để xin lòng thương: “Cô ơi, con xin cô mà, cô tha cho mẹ con đi. Cô ơi, con xin lỗi cô mà. Mẹ con chảy máu rồi cô ơi. Mẹ ơi mẹ, xin cô cho mình về đi mẹ…”

Tuy nhiên, chủ cửa hàng tỏ thái độ rất cứng rắn và tinh tường: “Chị còn trẻ sao không đi làm kiếm tiền. Chị còn mang con nhỏ đi ăn trộm nữa, con chị nhỏ nhưng nhận thức được việc làm của mẹ rồi đấy. Chị đã dẫn con đi làm bao nhiêu vụ rồi?…Chị đừng lôi con nít vào chuyện này nữa…”.

1-1481740168499

Liên tục ôm con để làm “bùa hộ mệnh”.

2-1481740168500

Đứa trẻ chắp tay, van xin mọi người tha cho mẹ.

Cuối cùng theo như chia sẻ của người quay clip, cửa hàng đã quyết định tha cho người phụ nữ trộm cắp này để chị ta có thêm một cơ hội làm lại cuộc đời như chính lời chị ta thề thốt. Nhiều người cho rằng họ tán đồng với quyết định cuối cùng của chủ cửa hàng khi vì đứa trẻ mà tha cho bà mẹ.

giphy-1481739857053

Clip ghi lại cảnh ăn cắp Ipad bằng chân của người mẹ trẻ.

Tuy nhiên nhiều người lại không tán đồng, với tất cả những gì đã diễn ra trong 2 đoạn clip thì có thề thấy rằng người phụ nữ này là đạo tặc chuyên nghiệp và đứa bé xinh xắn kia chỉ là một “tấm bùa hộ mệnh” của bà ta - đây mới là hành động xấu xa nhất của người mẹ trẻ - một hành động đáng bị lên án, chỉ trích hơn cả việc trộm cắp kia.

Một bà mẹ thật sự thương con chắc chắn sẽ không bao giờ mang con đi làm điều xấu và dạy chúng làm điều xấu như mình. Một số ý kiến còn chia sẻ chưa chắn đó là con ruột của người phụ nữ trên vì nhìn hai người không giống nhau và cách hành xử giống diễn kịch hơn là thật!

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất