Sắc màu Cuộc Sống

Bị phát hiện đang hãm hiếp bé gái, nam thanh niên trộm xe máy người dân trốn chạy

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc đã nhậu say, được bé gái hàng xóm đạp xe chở về nhà, An nảy sinh ý đồ đồi bại nên đã đè bé gái ra để làm bậy nhưng bị phát hiện. Trên đường tháo chạy, nam thanh niên này trộm cắp 1 xe máy của người dân để bỏ trốn.

Mới đây, Theo Thời Đại, TAND tỉnh Khánh Hòa vừa chấp nhận kháng cáo giảm án cho bị cáo Lý Ngọc An (SN 2001, trú thôn Tân Lập, xã Ninh Sim, TX. Ninh Hòa, Khánh Hòa) từ 4 năm tù xuống còn 3 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là bé N. T.V. (SN 2006, ngụ cùng địa chỉ).

Ảnh minh họa.

Theo hồ sơ, khoảng 16h30 ngày 23/3/2017, An đi nhậu về và ghé vào nhà bà Nguyễn Thị Thu H. trú cùng thôn để hỏi mượn xe đạp đi về nhà.

Thấy nam thanh niên say xỉn, bà H. không cho mượn mà bảo con gái là bé N.T.V chở An về. Trên đường đi, An nảy sinh ý định đồi bại nên hắn chở bé V. đến khu vực suối cấp 2 ở thôn Lam Sơn.

Tại đây, An đòi quan hệ tình dục nhưng bé V. không đồng ý, nam thanh niên này liền khống chế và đe dọa. Khi bé V. phản ứng mạnh mẽ, đối tượng này đã dùng tay tát nhiều cái rồi hiếp dâm.

Theo PLO, đúng lúc này, 2 thanh niên cùng xã đi ngang qua phát hiện nên hô hoán, An hoảng hốt bỏ chạy. Trên đường bỏ chạy, An đã trộm cắp 1 chiếc xe máy của người dân để chạy trốn.

Sau khi nghe con gái kể lại sự việc, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo An lên cơ quan công an.

Cũng theo Thời Đại, quá trình xét xử, Hội đồng xét xử nhận định hành vi của bị cáo An là rất nghiêm trọng, việc bị cáo chưa thực hiện được ý đồ với bị hại là ngoài ý muốn của bị cáo do có người phát hiện truy hô.

Do vậy, HĐXX cấp sơ thẩm đã tuyên phạt An mức án 4 năm tù để giáo dục, cải tạo bị cáo và phòng ngừa chung trong xã hội là thỏa đáng.

Tuy nhiên, khi phạm tội bị cáo còn ở tuổi vị thành niên nên cấp phúc thẩm xét thấy cần giảm cho bị cáo một phần hình phạt để bị cáo an tâm cải tạo trở thành người tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất