Sắc màu Cuộc Sống

Bị phản đối chuyện tình cảm vì lớn tuổi, nam thanh niên rút dao đâm tử vong anh trai người tình

My An (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Ngăn cản em gái yêu người lớn tuổi, nam thanh niên 29 tuổi ở Bình Thuận đã bị người tình của em gái rút dao đâm tử vong.

Chiều 16/12, Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết trên báo VOV, đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc một thanh niên đâm tử vong anh trai của người yêu xảy ra tại tại thôn Liêm Bình (xã Hồng Liêm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, anh Trần Ngọc Cường (SN 1990, ngụ thôn Liêm Bình, xã Hồng Liêm, đã có vợ và 2 con) có việc ghé qua nhà mẹ ruột của mình ở cùng địa phương thì gặp Võ Chí Công (SN 1984) - người có quan hệ yêu đương với em gái mình, cũng đang có mặt ở đó.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: báo VOV

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, vì Cường không muốn em gái yêu đương với người lớn tuổi hơn nên đã ra xảy ra mâu thuẫn và cự cãi với Công.

Trong lúc cãi nhau, Công đã đánh anh Cường rồi rút dao đâm gục nạn nhân ngay trước nhà người yêu. Sau khi gây án, Công bỏ trốn thì bị bắt giữ.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường giám định tử thi, lấy lời khai những người liên quan và làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Chia sẻ

Bài viết

My An (Tổng Hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất