Sắc màu Cuộc Sống

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái nói gì sau khi bị truy sát giữa phố?

Vương Phi
Chia sẻ

Theo ông Thái, rất có thể người đứng sau vụ việc này là bà T - vợ cũ của ông. Vì tháng 6 tới đây, ông Thái muốn qua Mỹ giải quyết tranh chấp tài sản nên xảy ra mẫu thuẫn với bà T.

Đi ăn ở nhà hàng bị côn đồ rút hung khí chém trọng thương

Mới đây, vụ việc bác sĩ Chiêm Quốc Thái bị hành hung giữa đường khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, tối 28/3 khi ông Thái cùng một số người bạn đến ăn uống tại nhà hàng ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP. HCM) thì bị 1 nhóm 4 thanh niên đi xe trên 2 xe gắn máy ập đến, rút hung khí xông đến chém vào người ông.

Ngay sau đó, ông Thái được đưa đến bệnh viện băng bó vết thương. Bác sĩ Thái kể lại: “Họ vung hung khí chém vào đầu tôi nhưng tôi tránh được, bị nhát chém trúng vai. Tôi hốt hoảng chạy vào ô tô và bị thêm 1 nhát chém ở phía sau lưng. Rất may là tôi kịp thoát thân vào ô tô, chứ không sẽ không biết như thế nào nữa”.

Được biết, bác sĩ Chiêm Quốc Thái hiện là giám đốc một bệnh viện thẩm mỹ ở quận 1, TP. HCM.

Cũng theo bác sĩ Chiêm Quốc Thái, thương tích ở vai khá sâu và dài, phải may 20 mũi, còn vết chém ở vai chỉ xước đường dài, các vết chém đều vào những phần mềm.

Không còn nổi giận hay sợ hãi nhưng vẫn mong cơ quan chức năng làm rõ

Ngày 19/4 khi liên hệ với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, ông cho biết sức khỏe đã hoàn toàn phục hồi, thương tích cũng dần lành lại. Sau những ngày căng thẳng, hoảng sợ thì đến giờ, tâm lý bác sĩ Thái cũng đã ổn định và thoải mái hơn.

Bác sĩ Thái cho hay, sau khi cơ quan điều tra bắt giữ 4 nghi phạm, cơ quan điều tra đã mời ông lên làm việc và nhận dạng đối tượng trực tiếp chém mình. Lúc này, qua lời khai của các đối tượng cũng như nghi vấn của ông Thái, nhiều khả năng vụ truy sát có liên quan đến bà T - vợ cũ của ông Thái.

Ngay sau đó, ông Thái đã đưa ảnh nhận diện, cung cấp số chứng minh thư để cơ quan chức năng cấm bà T xuất cảnh. “Tôi đã cung cấp đầy đủ thông tin và ngay lập tức, cơ quan điều tra đã cấm xuất cảnh T. Hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra nhưng dựa vào ngần ấy thông tin cũng có thể phán đoán gần như chắc chắn kẻ đứng sau là ai“.

Thương tích trên người ông Thái.

Lý giải về mâu thuẫn với vợ cũ, bác sĩ Thái cho biết ông và bà T. có xảy ra tranh chấp tài sản. Vụ tranh chấp này đến nay vẫn chưa được giải quyết thỏa đáng.

Khi ở Mỹ, T. đòi một khoản tiền và hứa sẽ ly hôn nhưng sau đó lại muốn quay về Việt Nam để giải quyết thủ tục. Tôi đã cho tiền T. nhưng việc ly hôn vẫn chưa giải quyết. Tôi dự định tháng 6 này sẽ quay lại Mỹ giải quyết và đòi lại số tiền trên. Có lẽ T. biết được nên muốn truy sát tôi“.

Bác sĩ Thái cho biết, đã lâu rồi ông không còn giữ liên lạc với vợ cũ. Sau khi sự việc xảy ra, giữa ông và bà T. cũng không có liên lạc.

Ban đầu tôi cũng trách và giận T. nhưng tôi nghĩ lại thì có thể chỉ vì hoàn cảnh mà T. mới như vậy. Mẹ cô ta rất mê bài bạc nên đó có thể là lý do khiến T. cần tiền“, bác sĩ Chiêm Quốc Thái nói thêm. “Hiện tại tôi đã ổn định tâm lý, không còn bức xúc, nổi giận hay sợ hãi nhưng cũng mong cơ quan chức năng làm rõ, xử phạt đúng người, đúng tội”.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất