Sắc màu Cuộc Sống

Bị nhắc nhở trước mặt bạn, chồng vũ phu đánh chết vợ

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Trong lúc nhậu cùng bạn, người vợ nhắc nhở, Thiện bực vì bị quê mặt trước bạn nên lên lầu cự cãi rồi dùng tay đẩy khiến chị M. đập đầu vào tường rồi ngã xuống sàn tử vong.

Ngày 14/4, Công an quận 9, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ Đoàn Đức Thiện (SN 1984, ngụ huyện Ngọc Điển, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn tới chết người. Nạn nhân là chị N.T.N.M (là vợ của Thiện, SN 1994, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Thiện tại cơ quan Công an.

Trước đó, khoảng 2h ngày 11/4, người dân ở khu vực tại đường 79, khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 nghe tiếng hô hoán phát ra tại căn nhà của Thiện nên chạy qua kiểm tra.

Vừa qua tới nơi mọi người phát hiện chị M đã nằm bất động toàn thân tím tái cạnh đó là Thiện. Sau đó, Thiện và mọi người nhanh chóng đưa chị M đi cấp cứu tại bệnh viện Quân dân Miền Đông nhưng đã tử vong. Các bác sĩ ở bệnh viện kiểm tra phát hiện chị M. tử vong trước khi tới bệnh viện nên đã giữ lại và báo cho Công an quận 9.

Nhận tin báo, Công an quận 9 và Viện Kiểm sát nhân dân quận 9 có mặt lấy lời khai những người có liên quan và đưa chị M lên trung tâm pháp y TP.HCM để khám nghiệm tử thi. Khám bên ngoài thi thể chị M, Công an cũng không thấy dấu hiệu gì nên nhận định chị M chết do bệnh lý. Đồng thời, Công an đã làm việc với Thiện nhưng y khai không biết gì về nguyên nhân vợ tử vong.

Tuy nhiên, theo kết quả của trung tâm pháp y TP.HCM chị M tử vong do đầu va đập nhiều lần, đa chấn thương phần mềm, trên người có nhiều vết bầm. Với kết quả trên, Công an nghi vấn có dấu hiệu tội phạm nên đã mời Thiện cùng 1 số người thân đến trụ sở để đấu tranh.

Một số người hàng xóm cho biết, chị M và Thiện thường xuyên cự cãi lớn tiếng ở phòng trọ. Thỉnh thoảng Thiện còn vũ phu đánh vợ khiến chị M có nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Qua đấu tranh, Thiện cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình do trong lúc nóng giận đã đánh đập vợ dẫn tới tử vong. Theo đó, rạng sáng 11/4, Thiện đưa 3 người bạn về phòng trọ của mình ở khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 để nghỉ. Khi về đến nhà, Thiện gặp em ruột đang mượn phòng trọ của mình nhậu cùng nhóm bạn nên nhóm của Thiện vào nhậu chung.

Lúc này, chị M đang ngủ trên lầu 1 của căn nhà nghe ồn thức giấc nên ra cầu thang nhắc nhở Thiện và nhóm bạn. Sau đó, nhóm dọn dẹp rồi giải tán. Thiện bực vì bị quê mặt trước bạn bè nên đã lên lầu rồi cự cãi lớn tiếng với chị M. Không kìm chế, Thiện dùng tay đẩy mạnh chị M khiến chị té đập đầu vào vách tường rồi ngã xuống sàn.

Thiện bỏ xuống tầng trệt thì nhóm bạn đã ra về. Thiện quay lại thì thấy chị M nằm bất động, toàn thân tím tái nên đã hô hoán cho hàng xóm đưa đi bệnh viện.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất