Sắc màu Cuộc Sống

Bị nhắc nhở, học sinh lớp 10 kéo người xông vào văn phòng đánh thầy giáo gãy xương mũi

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện 2 em học sinh xô xát đánh nhau trong trường, thầy Bảo mời hai em học sinh này xuống văn phòng Đoàn trường nhắc nhở và giải hòa sự việc. Ngày hôm sau, thầy Bảo bị 1 học sinh kéo người đến đánh gãy xương mũi.

Ngày 29/8, trao đổi với Infonet, ông Lê Văn Kiệt, Hiệu trưởng trường PTTH Cao Bá Quát (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, một học sinh lớp 10 của trường đã dẫn người ngoài vào đánh một thầy giáo tại phòng làm việc khiến thầy giáo này bị gãy xương mũi.

Thầy giáo bị đánh là thầy Khương Văn Bảo, Phó Bí thư đoàn trường, Tổ trưởng Tổ giám thị. Thầy Bảo đang dạy môn Giáo dục công dân của Trường THPT Cao Bá Quát. Thầy Bảo đã công tác và giảng dạy tại trường THPT Cao Bá Quát đã gần 13 năm nay.

Thầy giáo Bảo bị học sinh kéo người đến hành hung. Ảnh: Bảo vệ pháp luật.

Thông tin ban đầu, vào lúc 7h05 ngày 25/8, thầy Đoàn trực một mình tại Văn phòng Đoàn nhà trường thì có hai người đàn ông tầm 40 tuổi đi tới và tự xưng là phụ huynh của học sinh Phạm Huy Hoàng lớp 10A5.

Chưa kịp hiểu chuyện gì, thầy Bảo đã bị hai người này đã lao tới đấm đá liên tiếp vào người. Do bị đánh bất ngờ nên thầy Bảo tìm cách chạy ra ngoài sân trường và tri hô cầu cứu.

Phát hiện sự việc, các giáo viên khác chạy đến hỗ trợ nên các đối tượng trên đã bỏ đi.

Ngay sau đó, thầy Bảo được đưa đến bệnh viện kiểm tra. Qua thăm khám, thầy Bảo được xác định bị thương ở mắt, sống mũi, máu ra nhiều ướt cả áo.

Theo kết luận của bác sĩ, thầy Bảo bị gãy xương chính mũi.

Theo Bảo vệ Pháp luật, sau gần một tuần điều trị, sức khỏe của thầy Bảo cơ bản đã ổn định, nhưng chưa thể tiếp tục đến trường giảng dạy được vì đang có triệu chứng đau đầu choáng váng và đang nằm điều trị tại nhà riêng.

Liên quan đến vụ việc này, bảo vệ nhà trường cũng giải trình báo cáo tại thời điểm trên có khoảng 5 đối tượng đi xe tới trước cổng trường nhưng chỉ có 2 đối tượng nói trên dẫn em học sinh Phạm Huy Hoàng vào văn phòng Đoàn của nhà trường nơi thầy Bảo đang trực. Sau khi đánh thầy Bảo, hai đối tượng này còn đe dọa đánh cả bảo vệ nhà trường.

Trường THPT Cao Bá Quát. Ảnh: Infonet.

Sau sự việc, thầy Khương Văn Bảo cho biết, hôm thứ 6 ngày 24/8, thầy Bảo phát hiện hai em học sinh (em Phạm Huy Hoàng lớp 10) và (Hùng lớp 11) xô xát đánh nhau trong trường, nên thầy đã mời hai em học sinh xuống văn phòng Đoàn trường nhắc nhở và giải hòa sự việc, sau đó thầy Bảo mời hai em về lớp học bình thường.

Tuy nhiên, đến sáng thứ 7 ngày 25/8, khi thầy Bảo đang ngồi trực thì xảy ra sự việc như trên.

Cũng theo thầy Bảo, sau khi sự việc xảy ra phía gia đình phụ huynh học sinh Phạm Huy Hoàng lớp 10A5 có tới nhà riêng để thăm hỏi và xin lỗi thầy Bảo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất