Sắc màu Cuộc Sống

Bị ngăn cấm yêu đương, nam thanh niên 'điên tình' đâm chết bố bạn gái

Nhật Minh
Chia sẻ

Do bị gia đình cô gái ngăn cản tình cảm, đối tượng Thao đã đến nhà và xảy ra xô xát với bố bạn gái, đối tượng này sau đó đã dùng dao đâm bố của bạn gái mình.

Ngày 19/1, Công an TP. Chí Linh (tỉnh Hải Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thao (30 tuổi, ngụ phường Tân Dân, TP. Chí Linh) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Phạm Văn Thao tại cơ quan điều tra

Vụ án mạng xảy ra vào lúc 13h30 ngày 18/1 tại khu dân cư Giang Thượng, phường Tân Dân, TP. Chí Linh. Sau bữa cơm trưa, đối tượng Thao tìm đến nhà ông Phạm Đức Thà (sinh năm 1975), đồng thời cũng là nhà của bạn gái Thao.

Tại đây, đối tượng cùng ông Thà, bố vợ của bạn gái Thao đã xảy ra tranh cãi và dẫn đến xô xát. Thời điểm này chỉ có mình ông Thà ở nhà. Thao đã dùng dao đâm ông Thà. Do vết thương trúng chỗ hiểm nên nạn nhân đã tử vong trên đường đưa đến bệnh viện.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do đối tượng yêu đơn phương và nhiều lần ngỏ lời yêu con gái ông Thà nhưng bị cấm cản. Gần đây, gia đình cô gái không ủng hộ việc Thao theo đuổi con gái họ nên đã có nhiều lời đe dọa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Chí Linh đã báo cáo sự việc cho Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương để phối hợp xử lý. Đối tượng Thao sau đó cũng đã bị bắt tại nhà riêng. Bước đầu tại cơ quan điều tra, đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất