Sắc màu Cuộc Sống

Bị mẹ mắng vì tội lén lấy tiền, bé trai lớp 6 nhảy từ tầng 16 của chung cư tự tử

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Vụ việc trên xảy ra tại thủ đô Bangkok của Thái Lan đang khiến cư dân mạng nước này xôn xao.

Chiều ngày 21/7 vừa qua, phòng cảnh sát Bukkhalo tại Bangkok, Thái Lan đã nhận được tin báo của người dân về một tai nạn nghiêm trọng. Theo đó, một bé trai lớp 6 đã nhảy từ tầng 16 của một khu chung cư xuống đất tự tử.

Vụ việc trên hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận Thái Lan.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát cùng các nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, họ bắt gặp một bé trai 12 tuổi (học lớp 6) đang nằm bất tỉnh trên mặt đất.

Ngoài ra, có một vết thương lớn trên đầu bé trai này, quanh mũi và miệng, máu cũng đang không ngừng chảy ra. Ngay lập tức, các nhân viên cứu trợ đã đưa cậu bé vào bệnh viện. Tuy nhiên, nạn nhân đã qua đời trong khoảng thời gian không lâu sau đó.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, nạn nhân đang sinh sống tại căn hộ thuộc tầng 16 của khu chung cư - nơi xảy ra vụ việc trên. Mẹ ruột của nạn nhân cũng cho biết:

“Trước khi xảy ra sự việc, tôi có dạy dỗ con trai một hồi bởi lúc sáng, nó đã lấy tiền trong ví của tôi mà không hề xin phép. Sau đó, tôi thấy nó cứ lầm lì rồi trốn vào trong phòng một mình, không chịu đi học. 

Tôi cho rằng, có lẽ nó đang muốn yên tĩnh nên cũng không làm phiền. Tuy nhiên, đến buổi chiều, tôi vào xem tình hình của con vì nghĩ có thể, nó đã bình tĩnh hơn nhưng điều khiến tôi không ngờ đến là nó đã nhảy từ cửa sổ phía sau xuống dưới tự tử rồi”.

Khu chung cư cao tầng nằm tại Bangkok, Thái Lan - nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.

Các nhân viên y đang xem xét tình trạng của nạn nhân sau khi nhảy từ tầng 16 của khu trung cư xuống.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất