Sắc màu Cuộc Sống

Bị máy xay thịt cuốn, nữ nhân viên nấu ăn trường học dập nát bàn tay

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Nhân viên nấu ăn tại một trường học ở Nghệ An đã bị mô-tơ cuốn cả bàn tay phải mắc kẹt vào máy xay thịt, khi đang chuẩn bị bữa ăn trưa cho học sinh.

Ngày 9/3, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết vừa tiếp nhận bệnh nhân nữ, chị Lê Thị Đ. (SN 1990, trú tại TP Vinh), nhân viên nấu ăn của một trường học trên địa bàn) bị máy xay thịt cuốn tay vào làm dập nát.

Trước đó, khoảng 9h30 sáng ngày 8/3, chị Lê Thị Đ. đang xay thịt nấu bữa trưa cho trẻ. Vì bất cẩn nên chị đã bị mô tơ cuốn cả bàn tay phải vào máy. Chị Đ. ngay sau đó được đưa tới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu.

Các bác sỹ tiến hành cấp cứu cho bệnh nhân.

Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ Khoa Chỉnh hình đã đưa kỹ sư tháo máy xay thịt ra khỏi bàn tay chị Đ. và tiến hành phẫu thuật. Tuy nhiên, 4/5 ngón bàn tay phải của bệnh nhân bị máy nghiền dập nát, mặc dù tính mạng không bị ảnh hưởng nhưng cũng không thể bảo toàn được bàn tay.

Được biết, cách đây 1 tháng, cũng đã có trường hợp một bệnh nhi 13 tuổi bị máy xay thịt nghiền nát bàn tay, phải phẫu thuật cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất