Sắc màu Cuộc Sống

Bí mật đơn giản trong món quà của con trai 37 tuổi khiến mẹ già bật khóc

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Không cầu kỳ, thậm chí còn "rẻ" đến mức không thể "rẻ" hơn nhưng món quà của anh con trai đã khiến người mẹ rơi nước mắt trong hạnh phúc. Bí mật bên trong món quà đó là gì?

Đây là câu chuyện do dịch vụ tặng hoa Teleflora đăng tải. Theo đó, chàng trai trong câu chuyện là Ryan Breed, 37 tuổi, hiện đang là trung tá Hải quân của quân đội Mỹ.

Anh đã nhờ Teleflora tạo cho mẹ của anh, bà Cindy, hiện đang sinh sống tại Moreno Valley, California một bất ngờ thú vị nhân ngày Lễ của mẹ.

Câu chuyện cảm động được dịch vụ tặng hoa Teleflora đăng tải.

Nhân viên của Teleflora đã tìm đến nhà bà Cindy, đưa cho bà xem một đoạn video do chính tay Ryan thực hiện Trong đó, Ryan đã nhắc lại rất nhiều những kỉ niệm khi được ở bên mẹ, những bài học mẹ đã dạy và những gian khổ mẹ đã chịu đựng khi làm mẹ đơn thân nuôi anh khôn lớn.

Tuy nhiên, khi lớn lên, do đặc thù công việc, Ryan và mẹ phải sống xa nhau. Điều này đã làm cho anh không có cơ hội để ở bên cạnh quan tâm, chăm sóc cho mẹ như những gì bà đã làm cho anh khi còn bé.

Thông qua đoạn video, Ryan nói lời cảm ơn mẹ, cảm ơn những hi sinh thầm lặng của bà trong quá trình nuôi anh khôn lớn.

Sau khi nghe xong những lời tâm sự từ chính đứa con trai yêu quý của mình, bà Cindy đã vỡ òa giữa những giọt nước mắt vì cảm động và hạnh phúc.

Cuối cùng, Ryan mang theo một bó hoa tươi thắm xuất hiện trước cửa nhà. Hai mẹ con ôm nhau, hạnh phúc trong ngày đoàn viên.

Đoạn clip ngắn tuy chỉ là sự chắp vá những hoạt động rất bình thường trong cuộc sống, không màu mè, khoa trương, nhưng nó chứa đựng tình cảm, lòng biết ơn chân thành của người con trai dành cho mẹ.

Hãy làm như vậy với những người sinh ra chúng ta, mẹ của chúng ta. Chỉ cần thể hiện sự chân thành, quan tâm, thấu hiểu… bằng những hành động dù rất nhỏ cũng đã đủ để bố mẹ chúng ta cảm thấy hạnh phúc, ấm áp.

Sau tất cả, hai mẹ con lại ngồi lại bên nhau, cùng nhau chuyện trò, kể cho nhau nghe những câu chuyện ở quá khứ, hiện tại và cho cả những kế hoạch ở tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất