Sắc màu Cuộc Sống

Bị mất chìa khoá nhưng không báo, 10 ngày sau xuống hầm chung cư cao cấp lấy xe thì phát hiện ô tô đã mất

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước sự việc cư dân phản ánh gửi xe dưới tầng hầm chung cư cao cấp Time City bị mất, qua làm việc chủ xe làm mất chìa khoá trước đó nhưng không báo với ban quản lý.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao sự việc anh Nguyễn Đăng D. là chủ căn hộ T1828xx ở khu đô thị Vinhome Time City, quận Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ việc vợ chồng anh bị mất xe khi gửi dưới hầm chung cư toà nhà này cách đây 1 tháng.

Theo chia sẻ của anh D., sáng ngày 25/5 gia đình anh có xuống hầm chung cư Time City lấy xe ô ra ngoài nhưng tìm mãi không thấy xe ô tô của mình đỗ trước đó ở đâu. Do không tìm thấy nên sau đó vợ anh D. có tới nhờ bảo vệ kiểm tra camera thì xác định ô tô này đã ra khỏi hầm cách đó 10 ngày (tức hơn 10h ngày 14/5).

Biên bản làm việc giữa ban quản lý khu chung cư và anh D.

Anh D. cũng đã viết đơn trình báo cơ quan Công an phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Anh D. chia sẻ rằng sự việc xảy ra tới nay đã một tháng trôi qua nhưng vẫn chưa có cách giải quyết.

Liên quan đến sự việc này, theo biên bản làm việc giữa ban quản lý Vinhome Time City được lập ngày 12/6 về việc tiếp nhận anh D. trình báo mất xe ô tô 30A-936xx.

Thông báo truy tìm chiếc xe ô tô của cơ quan điều tra.

Theo đó, đại diện ban quản lý xác định căn hộ của anh D. đã đăng ký gửi xe có nhận diện biển số tự động từ tháng 7/2017. Chủ căn hộ để thất lạc không tìm thấy chìa khoá xe nhưng lại không trình báo với ban quản lý để xử lý trong trường hợp này.

Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện ban quản lý đã ngay lập tức phối hợp với cơ quan công an để xử lý các công việc liên quan tới sự việc xe ô tô trên. Hiện các bên đang đợi ý kiến phản hồi của cơ quan điều tra để có phương án xử lý trên cơ sở tuân thủ quy định của pháp luật.

Liên quan đến sự việc này, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết đơn vị đã vào cuộc điều tra vụ trộm cắp tài sản, xảy ra ngày 14/5 tại tầng hầm chung cư T18. “Chúng tôi cùng Công an Hà Nội đang truy tìm chiếc xe để làm rõ”, vị này thông tin thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất