Sắc màu Cuộc Sống

Bi kịch phía sau vụ người đàn ông cầm dao đâm chết nhân tình của em dâu ngủ tại nhà em trai mới mất

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước khi xảy ra án mạng đau lòng, gia đình nghi phạm Nguyễn Văn Thanh từng bắt gặp anh T. ngủ ở nhà em trai mới mất. Cũng từ đây, ông Thanh đã không kiềm chế được bản thân, cầm dao đâm chết nạn nhân.

Anh trai chồng đâm chết người tình của em dâu

Ngày 25/7, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP Hà Nội và Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) đang phối hợp điều tra làm rõ vụ án sát hại anh N.V.T (SN 1982, ở xã Sài Sơn) tối 13/7. Nghi phạm gây ra vụ án là ông Nguyễn Văn Thanh (SN 1966, trú ở thôn Sài Khê, xã Sài Sơn) đã bị cơ quan điều tra bắt giữ.

Thông tin ban đầu, em trai ông Thanh kết hôn với chị Nguyễn Thị Th. (SN 1980) có 3 người con (2 gái, 1 trai) nhưng qua đời cách đây khoảng 1 năm. Tối 13/7, anh T. (đã ly hôn vợ) tới gặp chị Th. tâm sự ở sân sinh hoạt cộng đồng ở thôn thì xảy ra mâu thuẫn cãi vã với anh Sửu (tên gọi khác là Bốn, một người em trai khác của ông Thanh). Ông Thanh sau đó biết tin cầm dao tới đâm anh T. trọng thương và tử vong sau đó.

Khu vực anh T. bị ông Thanh rút dao đâm trọng thương rồi tử vong.

Theo lãnh Công an xã Sài Sơn, ở địa phương, ông Thanh có tiếng người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự. Vợ chồng Thanh làm nông nghiệp, kinh tế không khá giả và đang chăm sóc bố mẹ già.

“Sự việc anh T. tử vong, Thanh vướng vòng lao lý khiến nhiều người đau xót. Sau khi gây án, Thanh tới cơ quan công an đầu thú. Chúng tôi không rõ vì sao ông Thanh làm vậy”, lãnh đạo Công an xã Sài Sơn nói.

Bi kịch sau lần bắt gặp nhân tình của em dâu ngủ tại nhà em trai

Tìm về nhà ông Nguyễn Văn Thanh, nhiều người không khỏi xót xa trước bi kịch đã xảy ra. Mấy hôm nay, bà Mùi (vợ ông Thanh) sau khi nghe tin chồng gây án đã sốc rồi ốm nằm bẹp trong nhà. Nước mắt bà Mùi không ngừng rơi khi nhớ lại sự việc.

Theo bà Mùi, tối 13/7, sau khi đi làm đồng về, hai vợ chồng khá mệt nên lên giường đi ngủ. Tới khoảng 22h cùng ngày, nghe điện thoại đổ chuông, ông Thanh dậy nghe máy và được một người hàng xóm thông báo em trai là anh Sửu xô xát với anh T.

Ít phút sau, bà Mùi nhận được cuộc gọi của người thân báo ông Thanh đâm anh T. ở sân sinh hoạt cộng đồng thôn. Nghe xong, bà vội vã chạy ra nhưng lúc này chồng đã ra công an đầu thú. Trước đó, ông Thanh đã cầm dao đâm anh T. trọng thương dẫn đến tử vong.

Bà Mùi đau đớn khi biết chồng vướng vào vòng lao lý vì giết người.

Lau vội giọt nước mắt lăn dài, bà Mùi chia sẻ, trước khi xảy ra án mạng, ông Thanh và anh em trong gia đình có mâu thuẫn với anh T. vì chuyện anh T. có quan hệ tình cảm với chị Th. Sau đó, chị Th. đưa người đàn ông này về ngủ ở chính căn nhà em trai ông Thanh (chồng chị Th.) mới chết.

Bà Mùi cho rằng, cả gia đình không ai ngăn cấm việc chị Th. có quan hệ với người khác sau khi chồng mất. Tuy nhiên gia đình nhà chồng không đồng ý cho chị Th. đưa người đàn ông khác về nhà em chồng ngủ vì trong nhà còn có 2 cháu gái chưa thành niên.

Gia đình ông Tuyên làm đơn trình bày về việc bắt gặp anh T. nhiều lần ngủ qua đêm tại nhà con trai mình mới mất.

Cũng chung cảnh con trai phải vướng vòng lao lý, ông Nguyễn Văn Tuyên (SN 1935, bố ông Thanh) cho biết thêm, ông không cấm con dâu “qua lại” với anh T. Tuy nhiên, việc anh T. về nhà con trai ông mới mất ăn ngủ khiến gia đình bức xúc và cảm thấy lo lắng cho 2 cháu gái còn nhỏ tuổi.

“Một lần, anh T. tới nhà con trai tôi ngủ ở tầng 2. Khi con cháu gia đình tôi biết tới thì anh T. bỏ chạy làm vỡ cả kính bàn và bát hương trên bàn thờ. Sau đó, gia đình tôi báo công an xã, Th. cũng viết giấy cam kết không đưa anh T. về nhà nữa”, ông Tuyên nói.

Mấy ngày qua, ông Thanh vẫn bị tạm giữ tại cơ quan điều tra. Sau khi chồng gây án, bà Mùi và gia đình đã tới xin lỗi gia đình anh T. về sự việc đau lòng mà ông Thanh đã gây nên và mong nhận được sự đồng cảm.

“Hai vợ chồng tôi làm nông nghiệp, chạy máy cày và máy vò để nuôi 3 đứa con. Nay hai đứa con gái lớn đã lấy chồng, còn thằng út đang học lớp 10. Tôi bệnh huyết áp cao, uống thuốc triền miên nên mọi công việc trong nhà chồng tôi lo hết. Giờ chồng tôi tù tội thế này tôi không biết phải làm sao để nuôi chồng tù tội và con nữa”, bà Mùi nghẹn ngào nói.

Chia sẻ về vụ án mạng nhiều người dân xã Sài Sơn đều bày tỏ xót xa vì vụ án đã gây đau thương cho người thân nạn nhân T., gia đình nghi phạm Thanh và cả chị Th.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất