Sắc màu Cuộc Sống

Bị hàng xóm ở khu đô thị cao cấp Ciputra tố đánh bé gái 12 tuổi chấn thương sọ não, người đàn ông lên tiếng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi bị hàng xóm tố đánh bé gái 12 tuổi chấn thương sọ não, ông Trần Đức Hà cho biết “sự việc của trẻ con nhưng do lỗi của người lớn nên nó bị đi quá xa như thế này”. Hiện người này cũng đang liên hệ để đến gia đình cháu bé xin lỗi.

Mới đây, theo đơn phản ánh của chị Trịnh Thị Hải Y. - mẹ cháu N.A (12 tuổi), khoảng 17h ngày 6/11, cháu N.A đang chơi cầu lông cùng con trai ông Trần Đức Hà (SN 1970, trú tại nhà L2, khu đô thị cao cấp Ciputra, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) tại sân bóng, khu vui chơi chung giữa tòa nhà P và L.

Nhìn thấy N.A cầm vợt cầu lông của con mình, ông Hà nghi ngờ cháu lấy vợt cầu lông của con nên đã túm cổ cháu N.A, đấm thẳng vào thái dương trái, phải, ngực và đá vào chân cháu.

Chị Y. cho hay, sự việc có sự chứng kiến của ông Đỗ Xuân Chung (bảo vệ khu vui chơi). Ngay sau đó, chị đã đề nghị bảo vệ trích xuất camera, lập biên bản sự việc.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh Vietnamnet

Gia đình bé N.A. sau đó đã trình báo sự việc lên Công an phường Xuân Đỉnh. Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan và yêu cầu gia đình đưa cháu N.A đi giám định.

Qua chụp X-quang, khám ngoại tại Bệnh viện Hồng Ngọc kết luận cháu N.A bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực…

Ông Trần Đức Hà, người bị tố cáo có hành vi hành hung cháu N.A - (Ảnh: VietNamNet).

Liên quan đến vụ việc này, ngày 12/12, ông Trần Đức Hà, người bị tố cáo có hành vi hành hung cháu bé nói trên phân trần, sự việc đã qua lâu rồi tôi không muốn nhắc lại làm căng thẳng tình hình.

Theo ông Hà hiện bản thân cũng đang nhờ người khả năng sáng mai gặp gia đình người thân để xin lỗi. “Giờ tôi thanh minh gì cũng không hay, tôi cũng không có ý định đánh cháu và giết cháu. Tôi cũng thấy ngại với hàng xóm, sự việc của trẻ con nhưng do lỗi của người lớn nên nó bị đi quá xa như thế này” - ông Hà nói.

Trưởng công an phường Xuân Đỉnh xác nhận vụ việc và cho biết, toàn bộ hồ sơ vụ việc đã được chuyển lên quận Bắc Từ Liêm điều tra xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất