Sắc màu Cuộc Sống

Bị hai thanh niên giật điện thoại rồi xịt hơi cay, người đàn ông ngã xe tử vong

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau khi bị giật mất chiếc điện thoại, người đàn ông này đã đuổi theo nhưng bị hai đối tượng xịt hơi cay vào mặt dẫn đến ngã xe, tử vong.

Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ hai nghi can là Trương Huỳnh Long và Nguyễn Văn Cường (cùng 17 tuổi, ngụ tại địa phương) để điều tra về hành vi cướp giật điện thoại, xịt hơi cay khiến một người đàn ông gặp tai nạn tử vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: PL TP.HCM

Theo thông tin ban đầu, ngày 27/4, ông Hoàng Ngọc G. (63 tuổi, ngụ quận Bình Tân) chạy xe máy trên đường Phạm Thị Giây, khi đang lưu thông qua địa phận xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn thì bị hai đối tượng Long và Cường áp sát, giật mất chiếc điện thoại di động đang cầm trên tay.

Thấy thế, ông G. liền đuổi theo và tri hô thì bị hai thanh niên xịt hơi cay vào mặt. Sau khi bị tấn công bằng bình xịt hơi cay, nạn nhân loạng choạng tay lái, đồng thời hai đối tượng này cũng ép ông đâm vào ống cống bê tông ven đường dẫn đến việc ông G. bất tỉnh. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, ông G. đã tử vong sau đó.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn sau đó đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Qua quá trình truy xét, điều tra, công an đã xác định được Long và Cường là hai nghi phạm gây ra vụ việc nêu trên.

Hiện cơ quan chức năng đang xác định hành vi, mức độ, tính chất phạm tội của từng đối tượng để củng cố hồ sơ, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất