Sắc màu Cuộc Sống

Bị giật túi xách khi đi trên đường, người phụ nữ tăng ga truy đuổi tên cướp đến cùng

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Bị 2 đối tượng chạy xe máy vượt lên giật túi xách, người phụ nữ tăng ga truy đuổi rồi cùng người dân bắt giữ tên cướp.

Ngày 22/5, Công an quận 9 (TP. HCM) đang tạm giữ hình sự Ngô Tấn Tài (27 tuổi) và Lê Kim Ngân (23 tuổi, cùng ngụ phường Cầu Ông Lãnh, quận 1) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai đối tượng cướp giật bị bắt giữ. Ảnh: Báo Công an TP. HCM

Theo Thanh Niên, khoảng 14h ngày 21/5, bà O.B.Th. (47 tuổi, ngụ quận Bình Tân) điều khiển xe máy lưu thông trong khu dân cư Bách Khoa (phường Phú Hữu, quận 9) thì bị Tài chạy xe máy chở vợ là Ngân từ phía sau vượt lên giật túi xách rồi bỏ chạy.

Bà Th. tăng ga truy đuổi 2 tên cướp. Đến đường Đỗ Xuân hợp, xe của bà Th. và xe của Tài va chạm với một ô tô khiến cả 2 ngã ra đường.

Nghe tiếng tri hô của nạn nhân, người dân đi đường đã hỗ trợ bắt giữ được Ngân, riêng Tài đã tẩu thoát. Bà Th. bị thương được đưa vào Bệnh viện quận 2 cấp cứu.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tra, truy bắt đối tượng. Đến chiều tối cùng ngày, lực lượng công an đã bắt được Tài khi đang lẩn trốn trong một tiệm game trên địa bàn phường Phú Hữu.

Tại cơ quan công an, Tài và Ngân thừa nhận hành vi cướp giật túi xách của bà Th. Ngoài ra, đối tượng còn khai đã gây ra một số vụ cuóp giật tìa sản người đi đường trên địa bàn quận 9 và quận 2.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất