Sắc màu Cuộc Sống

Bị giật tóc đánh ghen giữa phố, bồ nhí ôm chặt nhân tình rồi úp mặt vào vai tránh camera ghi hình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người vợ trong cơn tức giận đã lao đến cắn tay chồng và giật tóc cô nhân tình. Cô bồ chỉ biết ôm cổ người chồng và cúi mặt xuống để tránh né camera điện thoại. Riêng người chồng liên tục nói với vợ "bỏ ra, em bình tĩnh đi đã".

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người vợ bắt quả tang chồng và bồ nhí đang uống bia nên lao vào đánh ghen.

Theo người đăng tải clip, sự việc diễn ra vào tối ngày 14/11 trên phố Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Clip vợ bắt gặp chồng cùng nhân tình cùng uống bia trên phố Tạ Hiện

Theo đoạn clip ghi lại, người vợ trong cơn tức giận đã lao đến cắn tay chồng và giật tóc cô nhân tình. Cô nhân tình chỉ biết ôm cổ người chồng và cúi mặt xuống để tránh né camera điện thoại. Riêng người chồng liên tục nói với vợ “bỏ ra”, tuy nhiên, người vợ khăng khăng giữ lấy cô nhân tình và đá vào người chồng.

Càng lúc càng có nhiều người kéo đến xem sự việc. Lúc này, có một người dân đã đứng ra can ngăn nhưng vẫn không thể giải quyết được tình hình.

Hiện, vẫn chưa biết kết quả cuối cùng của trận đánh ghen này như thế nào nhưng trên diễn đàn cư dân mạng đã bàn tán xôn xao. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc với việc cặp bồ bên ngoài của người chồng dù đã có vợ. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho rằng đây là việc riêng tư nên “đóng cửa bảo nhau”. Trong tình huống này, người vợ đã “giận quá mất khôn”, bày ra cho cả thiên hạ chê cười.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất