Sắc màu Cuộc Sống

Bị đánh gãy xương mũi, con gái đau đớn viết tâm thư tố bị chính cha ruột bạo hành

Nguyệt
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ hình ảnh kèm theo những dòng tâm sự của một cô gái nghi bị cha đẻ bạo hành, đánh gãy xương mũi, vết thương chảy máu.

Mới đây, cô gái có tên T.N.D đã lên mạng xã hội lên tiếng tố bị chính cha ruột đánh đập, gãy xương. Cô cay đắng kể lại quãng thời gian bị cha ngược đãi, bạo hành và đăng tải nhiều hình ảnh vết thương chảy máu của mình.

Cô gái viết: “Có ai bị cha ruột bạo hành như em không ạ? Từ nhỏ đến giờ? Cứ say về đánh con cái. Không chịu nuôi con. Đến nỗi mẹ em phải bỏ đi. Nhà cửa chưa chia cũng gần 10 năm nay rồi. Cha em muốn dành nhà, bảo để lại cho 3 đứa con nên mẹ bảo em ở với cha, còn 2 đứa em em thì đứa với mẹ, đứa đi làm. Không đứa nào ở với cha cả. Em cũng đã có con nhưng vẫn bị cha đánh, gãy xương mũi.

Em vừa nhập viện lúc tối hôm qua. Nay mới tỉnh táo để kể mọi người nghe. Cha em đánh đuổi em ra khỏi nhà, nhưng em bảo là không đi. Rồi cha tát, cứ mỗi lần cha hỏi em trả lời là bị tát như vậy liên tục. Em mới chụp tay cha lại bảo cha đừng đánh em nữa thì ba cha cũng thẳng đầu vào mũi em làm máu mũi chảy ra rất nhiều. Bác sĩ bảo trên 11% có thể kiện rồi. Em phải nên làm như thế nào ạ mọi người! Tổn thương cả thể xác lẫn tinh thần”.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, những hình ảnh kèm tâm sự đau đớn của cô gái đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Hầu hết bình luận để lại thể hiện sự xót xa cho cô gái và lên án hành động của người cha vũ phu. Nhiều người còn khuyên đồng thời khuyên T.N.D dọn ra ngoài sống.

Chủ nhân bài viết, bạn T.N.D xác nhận thông tin sự việc trên trên báo Đất Việt. T.N.D cho biết mình sinh năm 1997, hiện đang ở bệnh viện vì vết thương còn khá đau. Cô gái cho biết mình không biết làm thế nào nhưng vì không thể chịu đựng thêm được nữa nên mới quyết định nói hết cho mọi người biết.

T.N.D kể cứ mỗi khi uống rượu là cha cô lại đánh đập cô và lần này cô bị đánh nặng nhất.
Cô gái cho biết sẽ quyết định sẽ dọn ra ngoài ở riêng, dù biết, cuộc sống phía trước sẽ khó khăn với mẹ con cô.

Trên mạng xã hội, câu chuyện về cô gái bị chính cha ruột bạo hành vẫn đang được dân mạng lan truyền, chia sẻ.

Bên cạnh những lời động viên, an ủi thì cũng có không ít bình luận cho rằng cô gái này đang “làm trò” hay “vạch áo cho người xem lưng”.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất