Sắc màu Cuộc Sống

Bị dân làng vây quanh do nghi ngờ định bắt cóc bé gái 4 tuổi, đôi nam nữ quỳ lạy xin tha

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện có cặp nam - nữ lạ mặt khả nghi xuất hiện tại nơi cháu gái đang chơi đùa một mình, người bác ruột cùng người dân xung quanh liền kéo đến dọa đánh, cặp nam nữ liền quỳ xuống van xin.

Trưa ngày 19/5, trao đổi với báo Giao Thông, Công an huyện Hoài Nhơn (Bình Định) cho biết, đơn vị vẫn đang tiến hành làm việc với hai đối tượng lạ mặt bị người dân giữ lại do nghi ngờ bắt cóc trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng 19/5, có một đôi nam nữ đi xe ô tô 4 chỗ và dừng xe trước nhà anh N.T.T (Thôn Tài Lương 1, xã Hoài Thanh Tây, Hoài Nhơn). Thấy nhà anh T. không có người lớn ở nhà, hai người này đi vào sân nhà anh T.

Lúc này, con gái anh T. (4 tuổi) cũng đang chơi đùa ở sân.

Cùng lúc, bác ruột của bé gái phát hiện cặp nam nữ có dấu hiệu khả nghi nên chạy sang nhà anh T. hỏi han. Trả lời người bác ruột, hai người này cho biết vào nhà anh T. để hỏi mua lúa.

Cặp nam - nữ bị người dân nghi ngờ bắt cóc bé gái 4 tuổi. Ảnh: Thời Đại.

Sự việc càng lúc càng căng thẳng, rất đông người dân xung quanh kéo đến nhà anh T. Trong đó, một người đàn ông khác ở địa phương biết được sự việc nên nổi nóng, đòi đánh thì cặp nam - nữ này liền quỳ xuống, van xin.

Ngay lập tức, người dân địa phương đã giữ đôi nam nữ này lại rồi trình báo cơ quan chức năng.

Người dân tập trung tại UBND xã để xem giải quyết vụ việc. Ảnh Vietnamnet.

Trao đổi với báo Vietnamnet, ông Cao Thanh Thương, Chủ tịch UBND huyện Hoài Nhơn cho hay: “Công an huyện Hoài Nhơn đang làm việc với 2 người này và hiện chưa thể khẳng định có vụ việc bắt cóc trẻ em hay không”.

Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất