Sắc màu Cuộc Sống

Bị đâm trên đường phố vì hóa trang thành chú hề quá đáng sợ

San San
Chia sẻ

Nhân vật chú hề Joker hay Killer clowns đầy ám ảnh vẫn luôn là nhân vật được hóa trang nhiều nhất trong lễ hội Halloween, nhưng mới đây khi một cậu bé khi hóa thân thành chú hề với mặt nạ máu me đã bị chính bạn của mình đâm bằng dao đến trọng thương.

animation-2

Nhân vật chú hề với khuôn mặt trang điểm dày, cường điệu và nụ cười thường trực thường gây ám ảnh và trở thành nhân vật “ưa chuộng” trong các dịp Halloween.

Được biết, trong dịp Halloween mùa thu năm nay, rất nhiều dự báo về xu hướng hóa trang đều cho rằng ngoài cơn sốt về mặt nạ Donald Trump và bà Hillary Clinton thì nhân vật chú hề đáng sợ vẫn được ưa thích hơn cả.

Và tai nạn hi hữu trên xảy ra hôm thứ Ba tuần qua, chỉ bằng một chiếc mặt nạ giá rẻ, phục trang lòe loẹt của một chú hề, cậu bé tuổi teen đã hí hửng và lắc lư cầm một chiếc búa lao về phía đám bạn của mình trên đường phố đông đúc. Tuy nhiên, cậu cũng không thể ngờ rằng bạn của mình lại cực kỳ nghiêm túc, cảm thấy bị đe dọa thực sự và đã rút dao đâm thẳng về phía chú hề.

Ngay khi kịp nhận ra “chú hề” chính là người bạn ngốc nghếch của mình, người bạn này đã vội vàng gọi cứu thương đưa đến bệnh viện, sự việc sau đó được báo cáo đến cảnh sát.

112

Hiện chưa rõ tình trạng cậu bé ra sao, nhưng phía cảnh sát Đức thì cảnh báo đối với toàn thể người dân của mình về việc hóa trang thành ma hoặc các nhân vật đáng sợ để dọa người khác. Điều này có thể cấu thành lý do dẫn đến các vụ án mạng nghiêm trọng. Do đó, người dân cần hạn chế việc hóa thân thành những nhân vật rùng rợn, đặc biệt là nhân vật chú hề gây ám ảnh để tránh các tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất