Sắc màu Cuộc Sống

Tai nạn kinh hoàng: Bé gái 14 tuổi tử vong, mẹ và em thoát chết trong trạng thái hoảng loạn

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đang di chuyển cùng chiều, xe container va chạm với người điều khiển xe máy khiến một bé gái bị bánh xe cán qua tử vong tại chỗ.

Sáng 22/5, ông Nguyễn Hữu Chung, Chủ tịch UBND xã Bảo Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An), xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h10 ngày 21/5, chiếc xe container (chưa rõ BKS và tài xế điều khiển) lưu thông trên QL7A theo hướng Thị trấn Đô Lương - ngã 3 Diễn Châu, khi đến địa bàn xóm 10, xã Bảo Thành (huyện Yên Thành) thì bất ngờ cán trúng xe máy chở 3 người chạy cùng chiều.

Chiếc xe container chạy cùng chiều với xe máy.

Vụ việc khiến một bé gái (14 tuổi, chưa rõ danh tính) bị bánh xe cán qua người tử vong tại chỗ, người phụ nữ và một trẻ nhỏ ngã văng ra bên phải đường, may mắn thoát nạn nhưng trong trạng thái vô cùng hoảng loạn.

Được biết, 3 nạn nhân trên là 3 mẹ con, trú ở xã Khánh Thành, huyện Yên Thành. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ và cháu bé được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Cháu bé bị cán tử vong.

Nhận được tin báo, Công an xã Bảo Thành phối hợp với Đội CSGT Công an huyện Yên Thành nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, sau khi gây tai nạn lái xe container vẫn tiếp tục di chuyển mà không hề hay biết. Nhưng sau đó người dân đã đuổi theo và yêu cầu tài xế quay xe lại hiện trường.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất