Sắc màu Cuộc Sống

Bị con rể đe dọa giết cả nhà, bố vợ rút dao đâm 8 nhát

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Ông Sơn đã dùng dao đâm chết nạn nhân. Sau khi biết con rể chết, người đàn ông này đã ra đầu thú.

Ngày 21/2, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Vũ Văn Sơn (SN 1972, trú xã Môn Sơn, huyện Con Cuông) về tội Giết người. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn H. (25 tuổi, con rể của bị cáo).

Bị cáo Sơn tại phiên tòa

Chiều 27/7/2019, Vũ Văn Sơn đi giúp đám cưới nhà một người quen thì đứa cháu ngoại chạy đến thông báo bố đến tìm mẹ, dọa giết cả nhà. Lúc này chị H. đi vắng.

Thấy ông Sơn về, H. chửi bố vợ không biết dạy con. Vũ Văn Sơn khuyên H. chí thú làm ăn, nuôi con, không gây sự vô lý thì bị con rể chửi, tiếp tục dọa giết.

Đến 17h, thấy vợ về, H. truy hỏi về việc có gian tình với người đàn ông khác. Mặc cho vợ phủ nhận, H. vẫn không tin, lớn tiếng thách thức “sẽ giết hết”.

Ông Sơn mắng H. mất nết và đuổi ra khỏi nhà. Lúc này, H. xô xát với bố vợ. Bị H. xô ngã, ông Sơn vơ con dao cạnh bờ tường đâm liên tiếp vào người con rể. Khi biết H. tử vong, Vũ Văn Sơn đến cơ quan chức năng đầu thú.

Tại phiên tòa, bị cáo Vũ Văn Sơn thành khẩn khai báo, nhận thức được hành vi phạm tội của mình. Sau khi sự việc xảy ra, bị cáo đã tác động gia đình bồi thường 35 triệu cho phía bị hại. Bị cáo Sơn cũng mong nhận được sự tha thứ từ thông gia.

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo Vũ Văn Sơn là đặc biệt nghiêm trọng, tuy nhiên bị hại cũng có một phần lỗi. Sau khi sự việc xảy ra, bị cáo đã đi đầu thú, thành khẩn khai báo, tích cực bồi thường cho phía bị hại….

Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Vũ Văn Sơn 10 năm tù về tội “Giết người”, bồi thường cho gia đình bị hại 88 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất