Sắc màu Cuộc Sống

Bị chủ quỵt tiền công, anh thợ nề tống tình lẫn tiền người phụ nữ mới quen qua Zalo

Thanh Thúy - Hoài Sơn
Chia sẻ

Ngày 8/6, Công an TP. Đà Nẵng vừa bàn giao Đặng Ngọc Chí (28 tuổi, ngụ xã Anh Sơn, H.Tĩnh Gia, Thanh Hóa), đối tượng tống tình, tiền người phụ nữ quen qua Zalo, cho Công an Q. Cẩm Lệ xử lý.

Trước đó, tháng 2.2019, Chí vào Đà Nẵng làm thợ nề. Khoảng tháng 3.2019, Chí dùng nick Zalo “Tôi là tôi” quét mạng xã hội Zalo kết bạn với nick “Nắng Mai” của chị N. (ngụ Q.Cẩm Lệ).

Sau nhiều tháng nói chuyện, Chí hẹn chị T gặp mặt uống cà phê và được chị T đồng ý. Tuy nhiên, khi đến quán, do trong túi chỉ có 40.000 đồng nên Chí không dám vào, mà đứng ngoài nhìn chị T cho biết mặt rồi đi về.

Sau đó cả hai tiếp tục nói chuyện Zalo đến ngày 3.6, Chí bị chủ thầu quỵt tiền công dẫn đến túng thiếu, cùng với nợ ngân hàng nên Chí nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản chị T.

Bị chủ quỵt tiền công, Chí tống tình, tiền người phụ nữ quen qua Zalo

Gã đàn ông này nhắn tin Zalo cho T rằng có người thuê mình theo dõi chị T và dọa nếu không muốn bị đàn em của mình là những người đồng tính nam tạt a xít, chặt tay thì người phụ nữ này phải đi nhà nghỉ với Chí hoặc đưa 5 triệu đồng.

Chị T đồng ý điều kiện sẽ đưa Chí 5 triệu đồng, đổi lại Chí phải cho biết người thuê Chí theo dõi chị T.

Khoảng 10 giờ trưa 5.6, trong lúc Chí đang nhận 5 triệu đồng từ chị T tại quán cafe trên đường Xuân Thủy (Q.Cẩm Lệ), thì bị công an bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thúy - Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất