Sắc màu Cuộc Sống

Bị chủ cũ dùng dây thép quấn chặt quanh cơ thể suốt nhiều tháng, chú chó gần như bị cứa làm đôi

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Không những bị bỏ rơi, chú chó này còn trở nên kiệt quệ và biến dạng tới mức kinh khủng do bị người chủ cũ dùng dây thép quấn chặt quanh cơ thể suốt nhiều tháng liền.

Lang thang trên những con phố đông người qua, chú chó đáng thương đang cố gắng duy trì sự sống bằng những mẩu thức ăn thừa thãi hoặc vài miếng bánh ngọt được người dân ném cho.

Đáng sợ hơn, nó còn bị một sợi dây thép quấn chặt quanh người khiến một phần cơ thể trở nên biến dạng và hoại tử nghiêm trọng.

Trước tình cảnh đau lòng ấy, vài đứa trẻ tốt bụng đã quyết định nhờ cha mẹ gọi điện tới Animal Aid Unlimited - một tổ chức chuyên cứu hộ động vật tại Ấn Độ nhằm giải cứu chú chó lang thang ngay lập tức.

“Chúng tôi được gọi tới để giúp đỡ một chú chó với thương tích kinh hoàng. Cơ thể nó gần như bị tách làm đôi bởi sợi dây thép buộc chặt tại phần eo và hẳn sâu vào da thịt. Nhiều vùng thịt của chú chó còn phát triển xung quanh sợi dây do bị quấn quá chặt”, đại diện tổ chức này cho biết.

Chú chó nhỏ với một phần có thể bị tách làm đôi.

Chú chó nhỏ với một phần có thể bị tách làm đôi.

Sau khi đem chú chó về, đội cứu hộ đã tạm đặt tên nó là Ben và nhanh chóng gây mê để tiến hành tháo gỡ sợi dây thép sắc nhọn ra khỏi cơ thể. Hiện nay, Ben đã dần bình phục với thể trạng khá hơn trước rất nhiều.

Ben đã phải chịu đựng những nỗi đau không thể tưởng tưởng nổi trong suốt nhiều tháng qua. Nhưng bây giờ, nó sẽ được chăm sóc và yêu thương một cách chân thành nhất cho tới khi tìm được ngôi nhà mới của riêng mình.

Vượt qua mọi đau đớn trong cuộc sống, Ben đã được hồi sinh kì diệu bằng tình yêu thương của những người tốt bụng.

Vượt qua mọi đau đớn trong cuộc sống, Ben đã được hồi sinh kì diệu bằng tình yêu thương của những người tốt bụng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất