Sắc màu Cuộc Sống

Bị chất vấn về việc sử dụng ma túy, con rể rút dao đâm trọng thương cha vợ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi bị cha vợ chất vấn việc anh ta sử dụng ma túy, đối tượng Quốc đã rút dao đâm nhiều nhát vào người bố vợ khiến ông này gục tại chỗ. Nạn nhân bị thương ở đùi quá nặng, gây đứt động mạch chủ.

Ngày 12/6, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối với Nguyễn Bảo Quốc (27 tuổi) về hành vi Cố ý gây thương tích xảy ra tại khu phố 1, thị trấn Dương Đông.

Nạn nhân chính là cha vợ của Nguyễn Bảo Quốc.

Theo VNE, qua điều tra ban đầu, vài tháng trước, Quốc và gia đình vợ đến thị trấn Dương Đông buôn bán.

Tối ngày 11/6, khi bị cha vợ chất vấn việc anh ta sử dụng ma túy, Quốc rút dao đâm nhiều nhát vào người khiến ông này gục tại chỗ. Phát hiện sự việc, những người dân đã đưa nạn nhân vào bệnh viện đa khoa huyện Phú Quốc cấp cứu.

Đối tượng Quốc bị khống chế. Ảnh: VNE.

Tuy nhiên, do vết thương ở đùi quá nặng, gây đứt động mạch chủ nên nạn nhân đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để tiếp tục điều trị, theo dõi.

Đáng nói, sau khi gây án, đối tượng Bảo Quốc vẫn ngồi bán hàng bình thường cho đến khi bị người dân và cảnh sát khống chế, bắt giữ.

Trao đổi với VTC, những người dân trong khu vực cho biết, Quốc cùng vợ sống bằng nghề bán gà thịt tại khu phố 1, thị trấn Dương Đông.

Công an huyện Phú Quốc cho biết, đơn vị nhận định đây là án lớn nên công an huyện tạm giữ đối tượng chứ không chuyển về công an thị trấn Dương Đông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất