Sắc màu Cuộc Sống

Bị 'cà khịa' vì chạy lấn làn, người đàn ông ghim thù, giơ chân đạp vào đầu xe máy

Phương An
Chia sẻ

Sau một hồi đôi co không có kết quả, người đàn ông đã lái xe lên trước phục sẵn, chờ nam thanh niên đi tới rồi giơ chân đạp vào đầu xe của anh ta.

Sự việc được cho là xảy ra trên địa bàn quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đoạn video cho thấy, một người đàn ông mặc đồ đen chạy lấn làn rồi rẽ trái với tốc độ khá nhanh, khiến một nam thanh niên khác điều khiển xe phân khối lớn suýt đâm trúng. Vì vậy, nam thanh niên điều khiển xe phân khối lớn đã ngoái nhìn lại người kia, tỏ thái độ khó chịu.

Người đàn ông chạy xe lấn làn rồi rẽ trái.

Bắt gặp ánh mắt khó chịu của nam thanh niên, người đàn ông đã quay đầu xe máy lại, đuổi theo chặn đầu xe nam thanh niên kia để gây hấn. Cả hai lời qua tiếng lại ngay trên đường, người đàn ông lên tiếng thách thức nam thanh niên đánh nhau, trong khi đó nam thanh niên kia lại liên tục giễu cợt trước lý lẽ mà người đàn ông kia đưa ra.

Một lúc sau, người đàn ông lái xe bỏ đi. Những tưởng anh ta đã bỏ qua vụ việc nhưng không ngờ rằng anh vẫn ghim thù, chạy xe lên hẳn phía trước, chọn chỗ trống để dựng xe, chờ nam thanh niên kia đi tới.

Khi thấy nam thanh niên đi tới, người đàn ông bất ngờ lao ra, giơ chân đạp vào đầu xe máy. Bị tấn công bất ngờ, nam thanh niên dừng xe lại đôi co với người đàn ông kia. Lúc này, người đàn ông lôi khóa xe, định tiếp tục tấn công đối phương nhưng được người dân can ngăn.

Người đàn ông chặn đầu, đạp vào đầu xe của nam thanh niên.

Vụ việc sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm trước cách hành xử của cả hai người, vì chỉ là mâu thuẫn nhỏ nhưng lại đẩy sự việc đi xa hơn.

Một số người bình luận: “Chuyện chẳng có gì to tát mà cứ thích đẩy đi xa hơn. Nói chuyện tử tế với nhau có phải tốt hơn không? Trời thì nóng, đường thì đông mà cứ thích gây hấn giữa đường, ảnh hưởng tới người khác“.

Người đàn ông kia đi sai rành rành rồi, nhưng nếu nam thanh niên kia không giễu cợt, cố gắng nói chuyện tử tế với anh ta thì chuyện đã không tới nước này“, “Lớn cả rồi chứ có phải con nít nữa đâu mà hở tí là đòi đánh nhau, động tay động chân“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất