Sắc màu Cuộc Sống

Bị bắt vì không đội mũ bảo hiểm, thanh niên xăm trổ gọi cả bố mẹ đến thách thức công an

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 2/7 vừa qua, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ một clip dài hơn 8 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên xăm trổ chửi bới, lăng mạ, gọi cả bố mẹ đến đe dọa công an sau khi bị bắt xe vì không đội mũ bảo hiểm.

Nội dung đoạn clip cho thấy thanh niên trên nhiều lần dùng lời lẽ thô tục để lăng mạ lực lượng chức năng, thậm chí còn liên tục gọi công an là “bọn giết người”.

Dù đã được mọi người xung quanh can ngăn, nhưng nam thanh niên trên lại càng thêm hung hăng và trực tiếp yêu cầu mọi người quay clip để tung lên mạng.

Thái độ bất hợp tác của nam thanh niên khi làm việc với lực lượng chức năng.

Trong quá trình đôi co, đối tượng này còn sử dụng không ít lời lẽ thách thức như “mày đánh tao đi”, “bác tao là Trưởng Công an Thành phố…”. Chưa dừng lại ở đó, thanh niên trên còn liên tiếp thực hiện nhiều hành vi xô đẩy, chỉ tay vào mặt nhằm khiêu khích các chiến sĩ công an.

Chỉ ít phút sau đó, bố mẹ của người này cũng đã tìm đến hiện trường, nhưng không hề có dấu hiệu muốn hòa giải mà còn tiếp tục cùng con trai lăng mạ, chửi bới, khiêu khích người thi hành công vụ.

Người nhà của nam thanh niên này cũng có nhiều hành vi lăng mạ, khiêu khích người thi hành công vụ.

Qua tìm hiểu của các phóng viên, sự việc trên diễn ra vào chiều 2/7 tại phường Quyết Tâm thuộc Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.

Ông Lò Phong Nam, Chủ tịch phường Quyết Tâm, TP Sơn La cho biết, qua thông tin báo chí, sáng nay (3/7) phường đã nắm được thông tin. Phường đang yêu cầu bên Công an giải trình, báo cáo kết quả giải trình nội dung liên quan theo clip đăng trên facebook.

Lãnh đạo công an phường Quyết Tâm cho biết, đã nắm được thông tin ban đầu vụ việc. Vị này cho biết thêm trước mắt công an phường đã làm đúng quy trình, không có vấn đề gì. Lãnh đạo công an phường sẽ làm rõ và cung cấp thông tin sau.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất