Bị bạn gái phản bội, chàng trai chặt ngón tay để níu kéo tình yêu

Thi Minh
Chia sẻ

Để gây sự chú ý cho người yêu cũ, một thanh niên đã không ngần ngại chặt đức ngón tay út của mình.

Vừa qua, câu chuyện tình yêu “quá khích” được chia sẻ trên một Fanpage cộng đồng nổi tiếng đã gây ra nhiều tranh cãi.

Theo Fanpage, một thanh niên đã chọn cách chặt ngón tay để thể hiện tình cảm của mình dành cho bạn gái, cùng nhiều dòng tâm sự gửi về cho Fanpage với mong muốn bạn gái sẽ quay về.

Như những gì anh thổ lộ, tình cảm của hai người đã trải qua hai năm nồng thắm, anh cũng là người đã lo cho cô ăn học, cho đến khi họ đổ vỡ vì một người đàn ông khác. Trong tâm sự của chàng trai tuyệt vọng này, anh cũng cho biết sẽ sẵn sàng tha thứ và yêu bạn gái nhiều hơn nếu cô quay trở về. Kèm theo đó là một bức ảnh gây xôn xao cộng đồng mạng: Ảnh chụp thanh niên chặt đứt ngón tay út để thể hiện quyết tâm mong muốn người yêu quay lại.

Trước đó, người này cũng đã có ý định uống thuốc tự tử nhưng được bạn bè cản lại. Anh chia sẻ mình đã rất đau khổ khi người yêu chia tay đến mức đã khóc rất nhiều, dùng mọi cách để níu kéo tình cảm. Trong khi ấy, bạn gái anh lại một mực từ chối, đến mức số điện thoại cũng chặn. ngay cả khi chặt đi một ngón tay, người bạn gái vẫn cương quyết không chịu quay lại.

Câu chuyện được chia sẻ sau khi chàng trai này ngỏ lời nhờ một trang cộng đồng mạng lớn đăng tải với hy vọng người yêu sẽ đọc được và quay về với anh.

Tuy nhiên, người yêu thì chưa thấy nhưng đã có rất nhiều bình luận trái chiều dành cho thanh niên chung tình quá mức này. Hầu hết đều không đồng tình với hành động nông nổi của anh.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận cho rằng, đây lại là một trò lừa đảo mới để câu view vì nhân vật trong hình có vẻ khá gầy gò, còn bàn tay bị chặt ngón út trong hình lại khá đầy đặn.

Nếu đây là sự thật, có lẽ đó là dấu hiệu đáng báo động cho một bộ phận giới trẻ hiện nay: Yêu mù quáng, sống vội vã và không suy nghĩ thấu đáo. Chỉ một hành động nhỏ trong khoảnh khắc lại ảnh hưởng đến cả tương lai sau này. Người yêu chưa chắc quay lại hay không, nhưng chắc chắn chính bản thân thanh niên si tình này sẽ mất nhiều cơ hội trong cuộc sống bởi bản thân anh đã không còn là một người lành lặn. Thêm nữa, chỉ vì một người dưng mà anh đã tự tay phá huỷ sự lành lặn mà cha mẹ mình đã rất cực khổ để cho anh. Đó quả thật là điều đáng buồn.

Chia sẻ

Bài viết

Thi Minh

Tin mới nhất