Sắc màu Cuộc Sống

Bệnh nhân nhiễm COVID-19 cuối cùng tại Hà Tĩnh đã được xuất viện

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đây cũng là bệnh nhân cuối cùng trong số 4 bệnh nhân cho đến thời điểm này điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, tỉnh Hà Tĩnh được công bố khỏi bệnh.

Chiều 7/5, bệnh viện Đa khoa cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo (huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh) đã làm thủ tục xuất viện cho bệnh nhân 265. Đây là bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 4 và cũng là bệnh nhân cuối cùng điều trị tại Hà Tĩnh đã khỏi bệnh.

Bệnh nhân 265 là nam, 26 tuổi, vào viện ngày 13/4. Đây là bệnh nhân có diễn biến phức tạp trong suốt quá trình phát hiện bệnh và điều trị.

Bệnh nhân 265 hoàn tất các thủ tục trước khi xuất viện.

Được đưa vào bệnh viện Cầu Treo điều trị, bệnh nhân được xét nghiệm thêm 6 lần. Ngày 17/4 âm tính, ngày 19/4 và 24/4 dương tính. Lần xét nghiệm hôm 27/4 âm tính, ngày 29/4 lại dương tính. Mẫu xét nghiệm lần 9 ngày 6/5 kết quả âm tính.

Hiện, bệnh nhân sức khỏe ổn định, không sốt, không ho, không khó thở, đủ điều kiện công bố khỏi bệnh.

Đây cũng là bệnh nhân cuối cùng trong số 4 bệnh nhân cho đến thời điểm này điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, tỉnh Hà Tĩnh được công bố khỏi bệnh. Bệnh nhân sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất