Sắc màu Cuộc Sống

Bệnh nhân bị thần kinh toạ tử vong sau 2 mũi tiêm của bác sĩ

Anh Ngọc
Chia sẻ

Trước cái chết bất thường của ông Đ., gia đình đã quay lại bệnh viện yêu cầu các bác sĩ làm rõ nguyên nhân.

Ngày 4/12, ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An cho biết, đang làm báo cáo gửi Sở Y tế Nghệ An về vụ việc một bệnh nhân vừa tử vong.

Theo phản ánh của bà Bùi Thị Thanh (SN 1969, trú xã Long Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An), vào ngày 29/11, chồng bà là ông Trần Văn Đ. (SN 1970) đến Bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An thăm khám.

Bệnh viện Y học Cổ truyền Nghệ An, nơi xảy ra sự việc.

Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán ông Đ. bị thần kinh tọa, vì vậy bệnh nhân này nhập viện điều trị. “Đến 8h ngày 3/12, ông Đ. lên cơn đau nên tôi chạy đi gọi bác sĩ. Lúc này, một bác sĩ đến tiêm một mũi ở bắp vai và một mũi phía sau vai gáy. Nhưng tôi không biết đây là thuốc gì”, bà Thanh kể.

Sau khoảng 30 phút, ông Đ. tiếp tục kêu mệt nên bà Thanh hoảng hốt tiếp tục đi gọi bác sĩ. Qua kiểm tra, các bác sĩ khuyên gia đình nên chuyển ông Đ. đến Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An gấp.

Gia đình bức xúc yêu cầu bệnh viện làm rõ nguyên nhân.

“Trên đường chuyển viện tôi thấy cơ thể chồng lạnh ngắt. Khi tới Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Nghệ An thì các bác sĩ nơi đây nói rằng chồng tôi đã tử vong trên đường đi”, bà Thanh đau đớn cho biết.

Cho rằng nguyên nhân do Bệnh viện Y học Cổ truyền, gia đình đã quay lại yêu cầu các bác sĩ nơi đây làm rõ. Đến khoảng 1h20 ngày 4/12, bà Thanh đã đưa thi thể chồng trở về quê mai táng.

Ông Nguyễn Văn Hải - Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền cho biết: “Bệnh viện sẽ thành lập Hội đồng y khoa để đánh giá, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bệnh nhân. Ngoài ra, đại diện bệnh viện cũng về nhà để chia buồn với gia đình”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất