Sắc màu Cuộc Sống

Khung cảnh bên trong chuyên Airbus 321 cơ đưa các tuyển thủ Olympic Việt Nam về nước

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khoảng 14h10 hôm nay (2/9), chuyên cơ của Vietnam Airlines chở các cầu thủ đội tuyển Olympic và đoàn thể thao Việt Nam từ Indonesia về Hà Nội đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Đội tuyển Olympic Việt Nam đã giành vị trí thứ 4 sau thất bại trước đội tuyển Olympic UAE ở trận tranh huy chương đồng giải ASIAD 18 tổ chức tại Indonesia. Tuy nhiên, với những người hâm mộ nước nhà, các cầu thủ đã là người chiến thắng trong lòng mỗi người. Ai cũng bày tỏ niềm phấn khích, hân hoan, niềm tin đồng thời tiếp tục hi vọng đội tuyển Việt Nam tạo nên kỳ tích trong mùa AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay.

Vào lúc 14h10 hôm nay (2/9) chuyên cơ của Vietnam Airlines chở các cầu thủ đội tuyển Olympic và đoàn thể thao Việt Nam từ Indonesia về Hà Nội đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.

Chuyến bay riêng này được Vietnam Airlines thực hiện bằng máy bay Airbus 321 với chất lượng dịch vụ 4 sao quốc tế chuyên chở các cầu thủ Olympic Việt Nam, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đoàn thể thao Việt Nam dự ASIAD 2018 và một số vận động viên khác.

Clip: Các cầu thủ và đoàn thể thao Việt Nam trên phi cơ. Nguồn: Sơn Lê.

Một số hình ảnh những chân sút vàng trên chuyến chuyên cơ về Việt Nam sáng nay:

Những gương mặt quen thuộc như Minh Vương, Duy Mạnh, Văn Mạnh

Các cầu thủ và đoàn thể thao Việt nam đang ổn định vị trí trước khi máy bay cất cánh rời Indonesia.

2 cầu thủ Văn Mạnh và Quảng Hải.

Văn Đức và Đức Huy giữ tinh thần thoải mái trong chuyến bay sáng nay.

Hot boy của tuyển Olympic Việt Nam năm nay - cầu thủ Trần Minh Vương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất