Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai tử vong do cây phượng bật gốc đè lên người: 'Mới ăn sáng được 2 -3 muỗng là cây gãy cái đùng'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

T.H. (thường gọi là Bon, 12 tuổi, học chung lớp với K.) kể rằng tai nạn xảy ra khi chỉ còn khoảng 5 phút nữa là vào học. K. vừa ăn được 2-3 muỗng đồ ăn sáng là cây nó gãy cái đùng, K. chạy không kịp nên bị cây đè trúng.

“Tôi vẫn luôn mong có một phép màu xảy ra nhưng điều đó không thể”

Ông Nguyễn Di Trung, cha của em N.T.K. (sinh năm 2008, học sinh Trường THCS Bạch Đằng, quận 3, TP.HCM) kể lại, mỗi sáng từ 6h đến 6h45, ông Trung chở con mình đi học.

Kể lại trên TTO, ông Trung nói: “Nhỏ nó muốn ăn gì tôi mua đó, sáng nay nó thích ăn mì xào bò tôi liền mua cho con một hộp để mang đến trường ăn, đến cổng trường K. khoanh tay chào tôi ngoan ngoãn bước vào trường”. 

Ông Trung thất thần khi nghe tin con trai gặp nạn. Ảnh: Zing.vn

Ông Trung còn cẩn thận nhìn thấy con trai được kiểm tra thân nhiệt đàng hoàng, ông mới an lòng đánh xe vòng lại quán cà phê.

“7h kém, tôi nhận được cuộc điện thoại của cô giáo chủ nhiệm thông báo con bị tai nạn. Lúc đó hoảng lắm nhưng tôi cũng chỉ nghĩ là trẻ nghịch ngợm xô đẩy nhau chứ không nghĩ con bị tai nạn nặng vậy”, ông Trung nghẹn ngào.

Hiện trường vụ cây đổ khiến em K. tử vong.

Khi ông Trung chạy đến Bệnh viện An Sinh (Q.Phú Nhuận), thấy hàng chục bác sĩ đang vây xung quanh con mình, bác sĩ liên tục tạo nhịp tim cho con, lúc đó người cha mới giật mình nhận ra con mình bị thương nặng.

“Biết con mình không qua khỏi, tôi đau quặn lòng lại, xé tim gan nhưng vẫn cố đứng trụ vì phía sau tôi còn người vợ mới sinh con chưa được 3 ngày. Tôi vẫn luôn mong có một phép màu xảy ra nhưng điều đó không thể”, ông Trung vừa lau nước mắt vừa kể.

Chị Hương – mẹ em K.

Kể từ giây phút nhận tin dữ từ chồng, chị Hương – mẹ em K. không khỏi đau đớn và bàng hoàng, bởi những gì chị vừa nghe được quá đỗi khủng khiếp.

Thời điểm bé K. xảy ra tai nạn, chị Hương mới sinh em bé được 3 ngày. Khi nghe tin, chị vội bỏ đứa con 3 ngày tuổi, đón taxi chạy về nhà với K. Vết thương ở bụng vẫn còn âm ỉ nhưng không thấu bằng nỗi đau trong trái tim người mẹ.

Tới cửa nhà, chị gục xuống, sờ khuôn mặt K., khóc nấc: “Nó còn thế kia mà anh, đang nằm ngủ đẹp trai thế kia mà anh”, theo ghi nhận của tờ Tổ Quốc.

“K. mới ăn được 2 -3 muỗng đồ ăn sáng là cây gãy cái đùng”

Kể lại với Zing.vn, T.H. (thường gọi là Bon, 12 tuổi, học chung lớp với K.) bị trật khớp sau vụ cây đổ. Cậu bé kể rằng tai nạn xảy ra khi chỉ còn khoảng 5 phút nữa là vào học.

“Tụi con đang ngồi phía đầu, K. ăn được 2-3 muỗng đồ ăn sáng là cây nó gãy cái đùng. Con cũng không biết gì luôn. Con chạy không kịp, quay qua là nằm xuống luôn. Còn K. chắc cũng vậy, chạy không kịp nên bị cây đè”, Bon kể.

Trò chuyện với báo Thanh Niên, cô M. – giáo viên chủ nhiệm của K. kể về học trò của mình, cô giáo chủ nhiệm giọng đứt quãng không nói nên lời: “Bé hiền, ngoan, học đều các môn…” và cô bật khóc…

Rất đông người đến đám tang của em K., chia buồn với gia đình.

Kể từ khi vụ việc xảy ra, cô M. cũng tất bật cùng gia đình chuẩn bị đám tang cho cậu học trò của mình. Không chỉ riêng cô M. mà tất cả các thầy cô giáo của trường THCS Bạch Đằng đều đau đớn và thương tiếc trước sự việc vừa xảy ra. Đây là mất mát lớn lao của gia đình và nhà trường, kể từ đây, cậu học trò ngoan hiền sẽ tạm biệt tất cả mọi người để em về với thế giới vĩnh hằng.

Như thông tin đã đưa, khoảng 6h22 ngày 26/5, một cây phượng vĩ trong sân Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TPHCM) bất ngờ bật gốc, đổ xuống đè nhiều học sinh.

Sau khi nhận thông tin, 3 xe cấp cứu đã được điều tới hiện trường. Hiệu trưởng nhà trường sau đó cho biết có 1 học sinh tử vong và 12 học sinh bị thương được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất