Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa nhà dân ở Hà Tĩnh

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Một người dân ở Hà Tĩnh nghe tiếng khóc của trẻ con ngoài cửa nhà nên mở cửa ra xem thì phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa.

Sáng 3/4, ông Nguyễn Xuân Toàn, Trưởng Công an thị trấn Cẩm Xuyên (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này đã bàn giao bé trai sơ sinh bị bỏ rơi được một người dân trên địa bàn phát hiện cho Bệnh viện đa khoa huyện Cẩm Xuyên chăm sóc tạm thời.

Bé trai nặng 3,5 kg được xác định mới sinh khoảng 1 tuần.

Trước đó, tối 2/4, bà Phan Thị Phương (50 tuổi, trú tại số nhà 286, tổ dân phố 12, thị trấn Cẩm Xuyên) đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng khóc của trẻ con phát ra từ phía ngoài cửa.

Khi mở cửa ra xem, bà Phương phát hiện một bé trai sơ sinh được bọc trong khăn, đặt dưới nền đất trước cửa chính nên báo cho Công an thị trấn Cẩm Xuyên. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Cẩm Xuyên đã đưa cháu bé vào Bệnh viện đa khoa để bác sĩ tắm rửa và kiểm tra sức khỏe.

Qua kiểm tra, bé trai nặng 3,5 kg, sức khỏe bình thường, các bác sĩ nhận định cháu bé mới sinh khoảng 1 tuần. Hiện, Chính quyền địa phương đồng thời liên tục thông báo tìm người thân cho bé. Sau 3 ngày, nếu không có ai đến nhận chính quyền sẽ có phương án cụ thể.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất