Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai ở Quảng Bình bị sát hại ngay sau khi đưa đi khỏi nhà, có hay không việc cháu bé bị lấy nội tạng?

Đỗ
Chia sẻ

Theo thông tin từ một số báo, khi thi thể cháu bé được phát hiện, trên người có nhiều vết thương nghi bị dao đâm. Vậy có hay không việc cháu bé bị sát hại để lấy nội tạng?

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể bé trai Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Nô, trú tại thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình) ở dưới ao, tại khu vực một bãi cát hoang cách nhà khoảng 2km vào sáng ngày 8/7.

Theo thông tin mới nhất do Vietnamnet đưa, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y, cơ quan chức năng bước đầu khẳng định, cháu Nghĩa bị sát hại sau khi bị đưa đi khỏi nhà.

Trước đó, theo nhiều nguồn tin từ các trang báo chính thống, lúc được đưa lên bờ, thi thể cháu Nghĩa có nhiều vết thương ở ngực, nghi bị đâm. Cách vị trí phát hiện nạn nhân khoảng 20 m, lực lượng khám nghiệm hiện trường tìm thấy một con dao Thái Lan cán vàng, bị mất một phần lưỡi. Thông tin này đã dấy lên nhiều lời đồn đoán của dư luận về một vụ án bắt cóc trẻ em, giết lấy nội tạng.

Lực lượng cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Văn Được.

Thi thể cháu Nghĩa được phát hiện dưới ao, đang trong quá trình phân huỷ. Theo một nguồn tin từ cơ quan điều tra, khi được phát hiện, thi thể cháu Nghĩa nguyên vẹn. Không bị giết để lấy nội tạng như nhiều thông tin gây nhiễu loạn trên mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Tối 8/7, thiếu tướng Từ Hồng Sơn, giám đốc công an tỉnh Quảng Bình cho biết đến thời điểm này cơ quan điều tra vẫn chưa thể đưa ra kết luận cuối cùng về kết quả khám nghiệm tử thi cháu Trần Trung Nghĩa, trú phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình, báo Tuổi trẻ đưa tin.

Trước đó, 3/7, Công an thị xã Ba Đồn tiếp nhận thông tin và trình báo của anh Trần Văn Ất, trú tại đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long về việc con trai của gia đình anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa mất tích ngay khu vực nhà mình.

Theo đó, khoảng vào 17h ngày 3/7, khi mẹ cháu Nghĩa đang nấu ăn, Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi, một lúc sau mẹ cháu ra gọi vào ăn cơm thì phát hiện Nghĩa đã mất tích. Thời điểm mất tích, cháu có mang một áo phông màu trắng.

Sau 5 ngày tìm kiếm, thi thể cháu Nghĩa được phát hiện dưới một cái ao tại khu vực bãi cát hoang cách nhà khoảng 2km.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất