Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai nghi bị ô tô kéo lê hơn 100m, cơ thể trầy xây xát nặng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một bé trai được chị gái lái xe máy điều khiển đã xảy ra va chạm với một xe ô tô, bé trai này nghi đã bị kéo lê hơn 100m, một biển kiểm soát của ô tô được tìm thấy gần hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 21/4, nhiều người dân đi trên đường thuộc khu vực thôn Dục Nội, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội phát hiện bé trai bị thương bất tỉnh, khắp người xây xát, gần đó là một cô gái bị thương nhẹ.

Lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Ngay lập tức người dân đã hỗ trợ đưa cháu bé đi bệnh viện cấp cứu đồng thời thông báo cơ quan chức năng. Qua quan sát khu vực da vùng mặt và nhiều vị trí khác trên cơ thể của cháu bé trầy xước nghiêm trọng nghi do bị kéo lê dưới lòng đường.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 22/4, ông Nguyễn Hữu Sáng, Chủ tịch UBND xã Việt Hùng, huyện Đông Anh cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là Lê Thị Phương (SN 1992) và Lê Đình Nam (SN 2006, em trai Phương, trú tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh).

Hình ảnh bé trai bị chấn thương nặng.

Đáng chú ý, trong quá trình rà soát, bảo vệ hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện 1 BKS 29A-208.75 nghi là của chiếc xe ô tô đã xảy ra va chạm bị rơi ra. Theo lời một cán bộ công an có mặt để bảo vệ hiện trường, khoảng cách từ chiếc xe máy (được cho là phương tiện mà 2 nạn nhân điều khiển) tới vị trí bé trai nằm bất tỉnh là hơn 100m.

Hiện vụ việc đang Công an huyện Đông Anh điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất