Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai bụ bẫm bị bỏ rơi giữa đường kèm phong bì 1 triệu đồng nhờ người nuôi giúp

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Đang đi trên đường thì người dân bàng hoàng phát hiện một đứa trẻ khoảng 7 tháng tuổi bị bỏ rơi, đang gào khóc dữ dội.

Ngày 12/8, UBND xã Mỹ Sơn (huyện Đô Lương, Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một bé trai bị bỏ rơi tại khu vực bãi đỗ xe tượng đài Chiến thắng (bên quốc lộ 15A, xã Mỹ Sơn).

Em bé bị bỏ rơi khoảng bảy tháng tuổi kèm tờ giấy ghi “nhờ mọi người nuôi dưỡng” và 1 triệu đồng bỏ trong phong bì. Cạnh đó là ba lô đựng quần áo, khăn, bình sữa.

Bé trai bụ bẫm bị bỏ rơi giữa đường được người dân phát hiên.

Trước đó, khoảng 4h30 cùng ngày, anh Dương Bá Hồng (trú xã Trung Sơn, huyện Đô Lương) đi xe máy chở chị xuống bệnh viện ở TP Vinh (Nghệ An) để khám bệnh.

Khi đi qua bãi đỗ xe tượng đài Chiến thắng, nghe tiếng trẻ con khóc nên anh Hồng dừng xe lại kiểm tra và phát hiện một em bé bị ai đó bỏ rơi. Anh Hồng cùng chị đã ủ ấm cho bé và đưa bé đến UBND xã Mỹ Sơn trình báo sự việc.

Hiện nhiều người đã liên hệ với UBND xã Mỹ Sơn xin nhận bé về làm con nuôi. Tuy nhiên, lãnh đạo UBND xã Mỹ Sơn đang ra thông báo ai là người thân của bé đến nhận lại bé. Sau một thời gian không có người thân đến nhận, chính quyền mới giải quyết đơn xin nhận con nuôi hoặc gửi bé vào trại trẻ mồ côi.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất