Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé trai bị bố bỏ rơi kèm mẩu giấy 'Tôi không đẻ, tôi không nuôi': Người mẹ đã đón về

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi sự việc xảy ra, hiện người mẹ cháu bé đã đến Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp của tỉnh Bắc Giang để đón cháu về nhà nuôi dưỡng.

Tối ngày 19/5, trao đổi với báo Đất Việt, Lãnh đạo xã Tân Tiến (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) cho biết, liên quan đến vụ bố bỏ rơi con tại tòa án kèm dòng chữ “tôi không đẻ, tôi không nuôi”, hiện người mẹ cháu bé đã đến Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp của tỉnh Bắc Giang để đón cháu về nhà nuôi dưỡng.

Nói về việc này, cùng ngày, ông Đỗ Văn Vinh - Giám đốc Cơ sở bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bắc Giang cho biết, hiện sức khỏe, tinh thần của cháu bé ổn định.

Bé trai khoảng 3 tuổi.

Như thông tin đã đưa, trước đó, vào khoảng 8h ngày 18/5, người bố tên T.T.T. (Hồng Thái, Việt Yên, Bắc Giang) mang theo cháu bé đến TAND tỉnh Bắc Giang, trụ sở tại xã Tân Tiến (TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) bỏ lại kèm mẩu giấy viết tay có nội dung: “Tòa giải quyết đơn phương cho cô Đào Thị Lợi, nay tôi mang đứa con nhờ tòa trả lại cho cô Lợi mẹ nó. Tôi không đẻ, tôi không nuôi”.

Người bố để lại bé trai với mảnh giấy “Tôi không đẻ, tôi không nuôi”

Sau đó, TAND tỉnh Bắc Giang đã bàn giao cho UBND xã Tân Tiến, nhờ chính quyền địa phương liên hệ với người thân cháu bé đến nhận cháu về.

Ông Trần Văn Pháo - Phó Chủ tịch UBND xã Tân Tiến (TP.Bắc Giang) cho hay, anh T. và vợ được TAND tỉnh Bắc Giang giải quyết ly hôn vào tháng 4/2020, anh Tâm được quyền nuôi dưỡng cháu Lộc. Không hiểu vì lí do gì, người đàn ông này lại mang trả lại con như sự việc hôm 18/5 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất