Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 5 tuổi mất tích ở Nghệ An được phát hiện tử vong bên trong nhà hoang

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau 3 ngày mất tích, bé trai được tìm thấy đã tử vong bên trong căn nhà hoang cách nhà khoảng 10 km với 2 tay bị trói.

Chiều tối 9/6, một lãnh đạo của UBND xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, lực lượng công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một bé trai 5 tuổi tử vong bên trong một căn nhà hoang.

Người dân tập trung tại hiện trường nơi phát hiện thi thể cháu bé. Ảnh: V.H/Báo Nghệ An

Nguồn tin ban đầu cho hay, bé trai được tìm thấy trong một căn nhà hoang trên địa bàn xã Quỳnh Tam, cách nhà khoảng 10 km, đồng thời lúc phát hiện, 2 tay bé trai đều bị trói.

Vị lãnh đạo này cũng cho hay, bước đầu cơ quan chức năng cũng đã xác định được nghi phạm gây ra cái chết của cháu bé, nghi phạm cũng đã khai báo lý do gây ra vụ việc nêu trên. Hiện, Công an huyện Quỳnh Lưu vẫn đang bảo vệ hiện trường, đồng thời tiếp tục điều tra, xác minh nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, Công an huyện Quỳnh Lưu và chính quyền xã Quỳnh Tam nhận được đơn trình báo của anh Hồ Văn Tụ trú tại xóm 9, xã Quỳnh Tam với nội dung khoảng 15h chiều 7/6, con trai anh là cháu Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi) có xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi.

Hình ảnh của cháu Đô (bìa trái)

Đến chiều tối không thấy con về, gia đình anh Tụ cùng nhiều người dân địa phương đã tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức của con trai mình.

Sợ có chuyện không hay đến với con, anh Tụ đã trình báo lên chính quyền địa phương để nhờ hỗ trợ. Trong 2 ngày qua, cả làng Quỳnh Tam cứ hễ ai rảnh là cầm đen pin lên rừng tìm kiếm cháu. Được biết gia đình nạn nhân có 3 người con, 2 chị gái đầu đã lớn tuổi và bé Đô.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất