Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 4 tuổi cùng 3 người thân bị chó dữ tấn công, cắn rách vùng cổ phải nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một bé trai 4 tuổi ở TP Thái Nguyên cùng mẹ và hai người bác đã bị con chó dữ tấn công phải nhập viện cấp cứu trong đó có bé trai nặng nhất.

Sáng 28/12 một cán bộ khoa khoa Gây mê hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên cho biết, vào khoảng hơn 18h ngày 27/12, Khoa Cấp Cứu đã tiếp nhận 4 trường hợp bị chó dữ tấn công.

Các nạn nhân trú tại TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên). Trong đó, cháu trai N.T B. (4 tuổi) bị nặng nhất, cháu nhập viện trong tình trạng rách vùng cổ ngực, cánh tay trái chảy nhiều máu. Vết thương ngang vùng cổ hở khí quản là nặng nhất. Được bác sĩ chẩn đoán vết thương đứt khí quản, đa vết thương.

Các bác sĩ đang tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho cháu bé.

Ngoài ra mẹ của cháu bị chó cắn khiến vùng mặt bị thương nặng, 2 người bác là chủ của con chó vào can cũng đều bị chó cắn dẫn đến bị thương. Sau khi được điều trị, tình hình sức khoẻ của 3 người này đã ổn định.

Về cháu bé, sau khi mổ cấp cứu khâu lỗ thủng khí quản, khâu cầm máu các vết thương đầu, mặt và tay cháu đã qua cơn nguy kịch. Hiện tại cháu có thể nghe và phản ứng lại được nhưng vẫn đang thở máy và được các bác sĩ tích cực theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất