Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 3 tuổi bị người thân bỏ rơi ở chân cầu vượt đói lả đến kiệt sức

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một cháu bé khoảng 3 tuổi được cho đã bị người thân bỏ rơi dưới chân cầu vượt Đại Phúc, TP Bắc Ninh trong tình trạng đói, rét và có một số đồ đạc cá nhân.

Chiều 20/11, ông Nguyễn Duy Chung, Chủ tịch UBND phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết, chiều 19/11phía chính quyền có nhận được tin báo của người dân phát hiện một bé trai khoảng 3 tuổi bị bỏ rơi ở chân cầu vượt Đại Phúc trong tình trạng đói, rét, có một ít đồ đạc nhưng không có giấy tờ tùy thân.

Rất đông người dân vây quanh cháu bé bị bỏ rơi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, UBND phường Đại Phúc đã có mặt tại hiện trường để đón nhận cháu bé về cơ sở y tế để bác sĩ kiểm tra sức khỏe. Lúc này cháu bé tỏ ra mệt mỏi, mọi người phải bé cháu bé trên tay.

Theo ông Chung, vì không có người thân đến nhận cháu bé nên ngay sau khi được chăm sóc tại cơ sở y tế, sáng nay UBND phường đã mời cơ quan chức năng đến làm việc để bàn giao cho bên trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh.

Cháu bé trong tình trạng đói lả, kiệt sức.

Về vấn đề này, ông Trần Quang Lộc, Trưởng Phòng Lao động Thương binh và Xã hội TP Bắc Ninh cho biết, bé trai 3 tuổi bị bỏ rơi cùng với quần áo và một số đồ đạc dưới chân cầu vượt Đại Phúc hiện được đưa vào Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ, chăm sóc trẻ em của tỉnh Bắc Ninh. Sức khỏe cháu bé vẫn ổn định nhưng đến chiều cùng ngày vẫn chưa thấy người thân của cháu bé đến nhận lại.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất