Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai 16 tháng tuổi bị chiếc chổi lau nhà rơi từ tầng 17 chung cư trúng toác đầu phải nhập viện

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiếc chổi lau nhà đã bất ngờ rơi từ tầng 17 chung cư xuống trúng đầu bé trai 16 tháng tuổi đang chơi dưới sân chung khiến cháu bé khóc thét, phải nhập viện.

Theo thông tin ban đầu, sáng 28/8, tại khu chung cư 87 Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra sự việc một chiếc chổi lau nhà (loại xoay, cán bằng inox) bất ngờ rơi từ trên cao xuống sân chung khiến 1 bé trai bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Một số cư dân cho biết, thời điểm sáng cùng ngày có rất đông người đang đưa cháu nhỏ dạo chơi dưới khu chung cư. Lúc này, mọi người bỗng nhiên nghe tiếng động mạnh và tiếng hét thất thanh. Khi kịp định hình mọi người phát hiện bà D. và đứa cháu trai mới 16 tháng bị chiếc chổi lau nhà rơi trúng chảy máu đầu.

Hình ảnh bé trai 16 tháng tuổi bị chổi lau nhà rơi trúng đầu sợ hãi.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra một cư dân sống ở tòa nhà HH1 đã xuống nhận trách nhiệm, đồng thời cùng gia đình đưa cháu bé đi viện cấp cứu. Chiếc chổi lau nhà được xác định rơi từ tầng 17, tòa nhà HH1 xuống đất. Khi đó, hai bà cháu sinh sống ở tòa nhà đối diện đang đi chơi dưới sân thì bị trúng vào đầu. Cháu bé bị chổi rơi vào đầu được xác định là một bé trai, năm nay 16 tháng tuổi.

Sự việc khiến bé trai sợ hãi khóc thét, đầu chảy máu. Ngay sau đó bảo vệ, ban quản lý tòa nhà cùng nhiều người dân đã tiến hành sơ cứu và đưa cháu bé đi bệnh viện. Ngay sau khi sự việc xảy ra ban quản lý tòa nhà đã cử nhân viên đến làm việc với chủ căn hộ để rơi đồ xuống đất.

Chiếc chổi lau nhà rơi trúng đầu cháu bé.

“Theo giải thích của gia đình, do sơ ý nên để rơi chiếc chổi lau nhà từ ban công xuống đất chứ không phải cố ý hay trẻ nhỏ ném xuống”, một bảo vệ cho hay.

Vừa cùng cháu từ viện về chung cư, bà D (bà ngoại cháu bé) kể lại, khi đó bà đang đẩy xe đưa cháu đi cưới sân, bất ngờ có vật cứng rơi từ trên cao xuống, sau đó mới phát hiện ra là cái chổi lau nhà.

Khu chung cư nơi xảy ra sự việc.

Hình ảnh bé trai bị băng bó sau khi nhập viện về.

Phiếu chụp tại bệnh viện.

“Khi rơi xuống cán chổi đập vào đỉnh đầu cháu tôi gây chảy máu nhiều. Thấy vậy tôi hốt hoảng hô mọi người đến ứng cứu và đưa vào quầy thuốc nhờ sơ cứu”, bà D. kể lại.

Mẹ cháu bé cũng cho biết, khi vào viện con chị khi vào viện khóc nhiều, đã được bác sĩ băng bó, người sơ ý để rơi chổi cũng đã đến hỏi thăm. Hiện gia đình xin bác sĩ đưa cháu về nhà chăm sóc và theo dõi.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Bệnh viện Thanh Nhàn xác nhận, có một bé trai bị chấn thương ở vùng đầu nhập viện cấp cứu trong sáng nay. Sau khi tiến hành sơ cứu, dù được bác sĩ giải thích và tư vấn nên ở lại theo dõi, tuy nhiên gia đình quyết định xin về nhà chăm sóc và tiếp tục theo dõi thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất