Sắc màu Cuộc Sống

Vụ bé sơ sinh tử vong với vết khâu 8 mũi trên cổ: Công an tỉnh Hà Tĩnh vào cuộc

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Đức Thọ sẽ vào cuộc và sớm làm rõ nguyên nhân tử vong của con trai sản phụ N.T.T (37 tuổi, trú xã Phú Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) với nhiều vết thương ở cổ.

Liên quan đến vụ thai nhi tử vong với nhiều vết thương ở cổ, chiều ngày 6/7, trao đổi với báo Dân Việt, , thượng tá Trần Hải Trung - Trưởng Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, sau khi nghe báo cáo về cái chết của cháu bé với vết đứt ở cổ xảy ra hôm 30/6, đồng chí Đặng Hoài Sơn - Phó Giám đốc Công an Tỉnh Hà Tĩnh, đã yêu cầu Công an huyện Đức Thọ sớm làm rõ nguyên nhân cái chết của con trai sản phụ N.T.T (37 tuổi, trú xã Phú Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Ông Trần Xuân Dâng, Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Tĩnh cũng xác nhận trong chiều nay Sở giao cho cán bộ phòng nghiệp vụ dự buổi họp với Công an tỉnh Hà Tĩnh và các cơ quan chức năng khác để làm rõ vụ thai nhi tử vong tại bệnh viện Đa khoa Đức Thọ.

Vợ chồng anh Nguyễn Sỹ Chiến và sản phụ Nguyễn Thị Tình đau đớn trước cái chết của con trai.

Như thông tin đã đưa, khoảng 8h sáng ngày 30/6, chị Nguyễn Thị Tình (SN 1982, trú xóm Làng Hội, xã Phú Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) có dấu hiệu chuyển dạ ở tháng thứ 9 nên đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ để thăm khám.

Thời điểm này, nhân viên y tế thông báo cổ tử cung đã mở 4 phân, tim thai và sức khỏe sản phụ hoàn toàn bình thường, chờ sinh thường.

Đến 18h30, chị Tình bắt đầu đau dữ dội, thăm khám bác sỹ cho hay tử cung đã mở hết và đưa lên bàn đẻ. Tuy nhiên, đến 19h20 phút cùng ngày, anh nhận được thông báo của ê kíp y bác sỹ là con anh đã tử vong với vết đứt dài trên cổ.

Liên quan đến cái chết của bé sơ sinh, bác sỹ Nguyễn Minh Đức, Trưởng khoa sản bệnh viện Đa khoa huyện Đức Thọ cho hay trên báo Người Đưa Tin, khoảng 19h06 phút ngày 30/6, bác sỹ Đức nhận được thông báo của ê kíp đỡ đẻ có một trường hợp sản nhi đầu đã ra ngoài nhưng thân và mông mắc trong mẹ nên tức tốc chạy lên. Đến nơi, qua kiểm tra, bác sỹ Đức thấy đầu thai nhi trắng, có 1 số chỗ trượt da.

“Lúc này, tôi dùng tay thử kéo thì em bé bị đứt cổ phải khâu 8 mũi nhưng đã tử vong trước khi tôi dùng tay để kéo em bé ra ngoài“, bác sỹ Đức nói trên nguồn tin này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất