Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 13 tuổi nghi bị KTV cưỡng hiếp tại bệnh viện: Nạn nhân bỏ ăn, sức khỏe yếu và không dám tiếp xúc với người lạ

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi xảy ra vụ việc, sức khỏe của bé gái 13 tuổi hiện rất yếu, thường bỏ ăn nên da dẻ xanh xao. Đặc biệt, tinh thần cháu hiện vẫn còn hoảng loạn và không dám tiếp xúc với người lạ.

Ngày 24/5, Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) đang tạm giữ Mùa A Ch. (SN 1991, ngụ tại bản Hua Lỷ, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai, Sơn La), kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai, để điều tra việc bị tố cáo h.iếp dâm bé gái L.T.N (13 tuổi) trong khi chụp X quang phổi cho bệnh nhi này.

Theo báo Đất Việt, chiều 26/5, anh L.V.T (37 tuổi, huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La) - bố của bé gái nghi bị KTV Ch. h.iếp dâm, cho biết kể từ khi xảy ra vụ việc, tâm lý của cháu N. luôn bất ổn và hoảng loạn.

“Tôi thương cháu quá mà không biết làm thế nào để cháu có thể ổn định trở lại. Cháu không chịu ăn uống và cũng không muốn nói chuyện với ai. Thi thoảng cháu lại khóc…”, anh T. nói với báo Đất Việt.

Người thân buồn bã kể lại sự việc bé gái 13 tuổi nghi bị KTV h.iếp dâm ngay tại bệnh viện. Ảnh: báo Gia đình và Xã hội.

Còn theo báo Người đưa tin, chị Lò Thị H. (mẹ của nạn nhân) cho biết, kể từ ngày xảy ra chuyện đau lòng đó, bé N. chỉ quanh quẩn ở nhà rồi lủi thủi khóc một mình, không chịu ăn uống, cũng không nói chuyện với ai.

“Mấy hôm nay N. cứ thỉnh thoảng lại ngồi ôm mặt khóc lóc, không chịu ăn uống hay nói năng gì, da dẻ thì xanh xao nên mọi người vô cùng lo lắng. Người nhà luôn phải theo sát cháu, sợ nhỡ xảy ra chuyện chẳng lành. Ông nội N. bị bệnh tim đang điều trị nội trú trong bệnh viện, còn bà nội ở lại chăm sóc nên thỉnh thoảng phải nhờ bác gái sang trông nom”, chị H. thông tin trên báo này. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sự việc sớm được làm sáng tỏ, kẻ gây ra tội phải bị trừng trị đích đáng.

Phòng chụp X quang, nơi bé gái 13 tuổi nghi bị KTV h.iếp dâm, thu được mẫu vật tinh trùng - Ảnh: báo Người đưa tin.

Như đã đưa tin, chiều 21/5, do thấy cháu N. bị đau tức vùng ngực, gia đình đã cho cháu đi khám ở Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai và bác sĩ khám bệnh chỉ định bệnh nhân đi chụp X-quang lồng ngực. Kỹ thuật viên X-quang Mùa A Ch. trực tiếp chụp cho cháu N.

Theo lời kể của cháu N., trong lúc chụp X-quang phổi cho cháu, kỹ thuật viên Ch. đã yêu cầu cháu cởi áo, đứng áp ngực vào máy chụp X-quang. Lúc mới vào, cháu được hướng dẫn nằm lên bàn rồi bị Ch. sờ soạng lên ngực và bộ phận sinh dục. Lúc đó cháu vẫn tưởng kỹ thuật viên này đang khám bệnh cho mình chứ không biết là bị hãm hại.

Sau khi chụp xong, kỹ thuật viên này yêu cầu bé gái đi vào phòng phía trong (nơi rửa phim X-quang) để… khám tiếp. Tại đây, Ch. tiếp tục yêu cầu cháu N. cởi cởi quần và thực hiện hành vi xâm hại.

Sau đó, cháu bé ra ngoài khóc và kể lại sự việc cho người thân nghe. Ngay khi đó, người nhà bệnh nhân và các bệnh nhân trong bệnh viện kéo đến khoa yêu cầu làm rõ.

Bé gái 13 tuổi nghi bị KTV h.iếp dâm tại bệnh viện không chịu ăn uống nói chuyện, liên tục khóc suốt nhiều ngày liền. Ảnh: báo Trí Thức Trẻ

Báo Vietnamnet thông tin, sau khi sự việc xảy ra, bệnh viện đã cho trích xuất camera trước cửa phòng chụp siêu âm - X-quang, kết quả cho thấy thời gian từ lúc bé gái vào chụp đến khi ra là 26 phút. Trong khi thông thường, thời gian chụp X-quang cho mỗi bệnh nhân chỉ mất 4-6 phút.

Theo báo Người đưa tin, ngay trong chiều tối 21/5, lực lượng chức năng cùng đại diện gia đình đã đưa cháu bé đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La giám định ban đầu. Theo đó, trong quá trình xác minh vụ việc, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra phòng chụp X quang.

Qua khám nghiệm hiện trường, tại đây công an đã thu mẫu vật nghi là tinh trùng. Tại cơ quan công an, bước đầu Ch. cũng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất