Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái lớp 6 nghi bị bảo vệ trường học xâm hại, ở lại cả đêm trong phòng bảo vệ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bé gái tên L. kể lại với gia đình, tối ngày 5/10, bé vào trường Trung học trên địa bàn và bị bác bảo vệ xâm hại, cả đêm nữ sinh này cũng ở tại phòng bảo vệ của nhà trường. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng. 

Ngày 10/10, Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) đang điều tra vụ việc bé gái lớp 6 nghi bị bảo vệ một trường THCS xâm hại.

Theo Zing, ngày 9/10, Công an TP Thái Nguyên tiếp nhận đơn trình báo của một phụ nữ về việc con gái tên L., học sinh lớp 6 một trường THCS ở phường Đồng Bẩm bị xâm hại.

Người bị tố cáo tên C., đang là bảo vệ của ngôi trường trên.

Ảnh minh họa

Theo báo Người đưa tin, trước đó, ngày 5/10, L. xin đi chơi nhưng đến tối vẫn không trở về nhà. Sáng ngày 6/10, khi thấy L. về gia đình hỏi chuyện đi đâu và làm gì nhưng nữ sinh này không nói.

Sau khi được bố mẹ thuyết phục, bé gái tên L. mới kể lại, tối qua vào trường Trung học trên địa bàn và bị bác bảo vệ xâm hại, cả đêm nữ sinh này cũng ở tại phòng bảo vệ của nhà trường. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan chức năng.

Trao đổi với Người đưa tin, bà Hà Thị Xuân Hồng, Hiệu trưởng Trường THCS xảy ra vụ việc cho biết: “Người đàn ông bị tố xâm hại học sinh là bảo vệ lâu năm của nhà trường. Hiện vẫn chưa có kết luận của cơ quan công an. Chúng tôi vẫn đang phối hợp làm việc với cơ quan chức năng khi họ cần thông tin”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất